Tìm hiểu công nghệ XML và xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng

Thếkỷ21 - thếkỷcủa sựbùng nổcông nghệthông tin, các công nghệ

tiên tiến phát triển nhưvũbão, mang một luồng gió mới thổi vào nhận thức

của mỗi người. Song song đó, thếgiới đang trong xu thếtoàn cầu hóa, tất

cả đều mang ý nghĩa hội nhập. Lúc này, các doanh nghiệp và chính phủ

không chỉcạnh tranh với các doanh nghiệp trong một quốc gia mà còn cạnh

tranh với các doanh nghiệp, chính phủ ởkhắp thếgiới. Vì thế, đểtồn tại và

phát triển, mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng đến đầu tiên là nâng cao

chất lượng phục vụkhách hàng. Khách hàng là yếu tốsống còn của bất kỳ

doanh nghiệp nào trong thếkỷ21. Một chính phủmuốn quốc gia mình phát

triển phải xem nhân dân và doanh nghiệp là khách hàng. Đểcó khách hàng

đã khó, đểgiữkhách hàng càng khó hơn nhiều. Doanh nghiệp nào làm cho

khách hàng thỏa mãn, doanh nghiệp đó sẽphát triển tốt, chính phủnào làm

nhân dân hài lòng chính phủ đó sẽvững mạnh.

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽcủa Internet nói chung, thương mại

điện tửvà chính phủ điện tửnói riêng, việc ứng dụng công nghệthông tin

vào lĩnh vực dịch vụkhách hàng không là mới trên thếgiới nhưng là mới ở

Việt Nam. Nhiều vấn đề đặt ra là làm thếnào đem đến cho khách hàng sự

phục vụtốt nhất, tiện lợi và hiệu quảnhất. Chính vì vậy đềtài “Tìm hiểu

công nghệXML và xây dựng hệthống quản lý dịch vụkhách hàng”

được đưa ra nhằm giúp cho các doanh nghiệp hay các tổchức nhà nước

hỗtrợkhách hàng hiệu quảhơn. Với luận văn này, nhóm chúng em mong

muốn sẽxây dựng được một hệthống hỗtrợkhách hàng giảm chi phí về

nhân sựvà viễn thông, thời gian hỗtrợngắn hơn, thông tin hỗtrợchính xác

theo yêu cầu và không bỏsót yêu cầu của khách hàng.

pdf126 trang | Chia sẻ: luyenbuizn | Lượt xem: 1106 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Tìm hiểu công nghệ XML và xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfa6.PDF
Tài liệu liên quan