Tìm hiểu công nghệ XML và xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng
Thếkỷ21 - thếkỷcủa sựbùng nổcông nghệthông tin, các công nghệ
tiên tiến phát triển nhưvũbão, mang một luồng gió mới thổi vào nhận thức
của mỗi người. Song song đó, thếgiới đang trong xu thếtoàn cầu hóa, tất
cả đều mang ý nghĩa hội nhập. Lúc này, các doanh nghiệp và chính phủ
không chỉcạnh tranh với các doanh nghiệp trong một quốc gia mà còn cạnh
tranh với các doanh nghiệp, chính phủ ởkhắp thếgiới. Vì thế, đểtồn tại và
phát triển, mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng đến đầu tiên là nâng cao
chất lượng phục vụkhách hàng. Khách hàng là yếu tốsống còn của bất kỳ
doanh nghiệp nào trong thếkỷ21. Một chính phủmuốn quốc gia mình phát
triển phải xem nhân dân và doanh nghiệp là khách hàng. Đểcó khách hàng
đã khó, đểgiữkhách hàng càng khó hơn nhiều. Doanh nghiệp nào làm cho
khách hàng thỏa mãn, doanh nghiệp đó sẽphát triển tốt, chính phủnào làm
nhân dân hài lòng chính phủ đó sẽvững mạnh.
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽcủa Internet nói chung, thương mại
điện tửvà chính phủ điện tửnói riêng, việc ứng dụng công nghệthông tin
vào lĩnh vực dịch vụkhách hàng không là mới trên thếgiới nhưng là mới ở
Việt Nam. Nhiều vấn đề đặt ra là làm thếnào đem đến cho khách hàng sự
phục vụtốt nhất, tiện lợi và hiệu quảnhất. Chính vì vậy đềtài “Tìm hiểu
công nghệXML và xây dựng hệthống quản lý dịch vụkhách hàng”
được đưa ra nhằm giúp cho các doanh nghiệp hay các tổchức nhà nước
hỗtrợkhách hàng hiệu quảhơn. Với luận văn này, nhóm chúng em mong
muốn sẽxây dựng được một hệthống hỗtrợkhách hàng giảm chi phí về
nhân sựvà viễn thông, thời gian hỗtrợngắn hơn, thông tin hỗtrợchính xác
theo yêu cầu và không bỏsót yêu cầu của khách hàng.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- a6.PDF