Thuyết trình marketing căn bản DREAM TOILET

Tính sáng tạo vượt trội

Khắc phục được những nhược điểm cơ bản của bồn cầu thông thường

Trang bị thiết bị hiện đại

Thu hút được tính tò mò của người tiêu dùng

Tuổi thọ sản phẩm cao

Mẫu mã thiết kế đa dạng

Được chứng nhận sản phẩm chất lượng cao của Hiệp hội bồn cầu quốc tế. (ITA)

 

ppt30 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1462 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Thuyết trình marketing căn bản DREAM TOILET, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
GIỚI THIỆU MÔ TẢ SẢN PHẨM MÔ TẢ SẢN PHẨM PHÂN TÍCH SẢN PHẨM - CÔNG NGHỆ Tính sáng tạo vượt trội Khắc phục được những nhược điểm cơ bản của bồn cầu thông thường Trang bị thiết bị hiện đại Thu hút được tính tò mò của người tiêu dùng Tuổi thọ sản phẩm cao Mẫu mã thiết kế đa dạng Được chứng nhận sản phẩm chất lượng cao của Hiệp hội bồn cầu quốc tế. (ITA) Một số tính năng đã xuất hiện trên thị trường Giá thành khá cao Một số người tiêu dùng chưa quan tâm đến sản phẩm PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Cả nước: 1.160 USD/người/năm TP Hồ Chí Minh: 2800USD/người/năm Năm 2009: 4.7% Năm 2010: 6.7% Mục tiêu 2011: 7.5% TPHCM: Năm 2010: 11.5% Ước tính năm 2011: 12% TG SmartArt_Gear Mặt trái nền kinh tế Lạm phát khá cao, năm 2010: 11,75% PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Cơ chế hai tỷ giá vẫn còn nhức nhối Sự phát triển mạnh của công nghệ máy tính và mạng internet Công nghệ tự động ngày càng phát triển Dân số VN 85.789.573 người (2009) TP.HCM 7.123.340 người  Tỷ lệ người trong độ tuổi lao động tăng 16% PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng đang phát triển rất mạnh (dự đoán phát triển tới 53%) Nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ Giới lao động trí thức có thu nhập cao ngày càng nhiều Chi phí sản xuất có thể tăng do lạm phát, biến động tỷ giá, giá xăng dầu,… Sự phân hóa giàu nghèo giữa các tầng lớp xã hội Bị thiệt hại do chính sách giá rẻ ở Trung Quốc PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ Sản phẩm độc quyền đánh vào nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Là hàng Việt Nam chất lượng cao đi tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm bồn cầu Có nhiều kênh phân phối đa dạng Phải tính thêm chi phí vận chuyển các sản phẩm ngoại, thuế nhập khẩu. Bị ảnh hưởng tỷ giá => bất lợi trong việc thương thảo giá cả Có sự cạnh tranh từ các hãng nước ngoài, tâm lý người dân Việt còn chuộng hàng ngoại. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ MỤC TIÊU Xác định thị trường mục tiêu Xác định thị trường mục tiêu Giới kinh doanh tự do nằm trong độ tuổi từ 31 trở lên và tập trung vào thị trường TPHCM Xác định thị trường mục tiêu 2. Các chủ nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp dịch vụ - du lịch 3. Các nhà thầu xây dựng MARKETING MIX CHO 4 THỜI KÌ GIAI ĐOẠN MỞ ĐẦU Chiến lược sản phẩm Nâng cao chất lượng từng lúc tùy theo nhu cầu Xây dựng một trung tâm trưng bày sản phẩm và bảo hành chuyên chăm sóc khách hàng với phương châm: “hết lòng tận tụy vì khách hàng” Sử dụng chính sách giá hớt váng thị trường.  Giá 19 triệu 579 ngàn đồng. GIAI ĐOẠN MỞ ĐẦU Chiến lược giá Dùng các kênh phân phối ngắn và chọn lọc GIAI ĐOẠN MỞ ĐẦU Chiến lược phân phối GIAI ĐOẠN MỞ ĐẦU Chiến lược xúc tiến GIAI ĐOẠN MỞ ĐẦU Chiến lược xúc tiến GIAI ĐOẠN TĂNG TRƯỞNG Chiến lược sản phẩm Tăng cường cải tiến kỹ thuật Tiêu chuẩn hóa sản phẩm Chiến lược phân phối Xây dựng kho chứa hàng, nhằm đảm bảo vòng quay sản phẩm SP được cung cấp liên tục, đáp ứng đủ cho thị trường Kênh phân phối được đẩy mạnh và dài hơn Chiến lược phân phối rộng rãi Chiến lược xúc tiến Cắt giảm ở khâu quảng cáo trực tiếp cho các nhà thầu Duy trì quảng bá trên các phương tiện đại chúng Áp dụng nhiều các chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng Chiến lược giá Áp dụng chính sách phân giá theo vùng và địa lý Bắt đầu mở rộng ra các khu nhà cao cấp ở các tỉnh xung quanh. GIAI ĐOẠN TRƯỞNG THÀNH Chiến lược phân phối Chiến lược giá Tiếp tục mở rộng thị trường rộng khắp cả nước Xây dựng tối đa giá trị thương hiệu Định giá có xem xét mức giá của đối thủ cạnh tranh Giảm giá theo chiết khấu và đơn đặt hàng. Chiến lược sản phẩm Đa dạng hơn về tính năng và kiểu dáng Tổ chức các buổi thảo luận báo cáo để tăng uy tín của thương hiệu. Đẩy mạnh chiến lược khuyến mãi liên tục. Cắt giảm đội ngũ bán hàng, quảng bá trên phương tiện truyền thông. Chiến lược xúc tiến GIAI ĐOẠN SUY THOÁI Chiến lược sản phẩm Giảm bớt những tính năng không hiệu quả. Đưa vào nghiên cứu SP Dream Toilet II với tính năng ưu việt hơn Chiến lược phân phối Giảm mạnh các kênh phân phối, sử dụng kênh phân phối ngắn Chỉ sản xuất khi có đơn đặt hàng Chuẩn bị một kế hoạch rút chân ra khỏi thị trường. Chiến lược xúc tiến Giảm các khoản xúc tiến cho SP đến mức thấp nhất Khuyến mãi cho người tiêu dùng, nhưng SP khuyến mãi là công nghệ mới chuẩn bị được ứng dụng vào SP Dream Toilet II Chiến lược giá Giá được giảm tối đa chỉ thu khoảng 5% lợi nhuận trên từng sản phẩm.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptslide_thuyet_trinh_marketing_can_ban_dream_toilet_6131.ppt