Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu của tinh thần trẻ

Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần

trẻ trung sôi động. Mặc dù Công ty Pepsi đã có lịch sử hơn một

thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ty,

từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời

“sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt

mắt, thời trang cho giới trẻ, những chiến dịch quảng cáo trẻ trung

sôi động, những đại sứ nhãn hiệu tuổi teen và những chiến lược

kinh doanh xông xáo của đội ngũ các nhà quản lý trẻ xuất sắc

của Pepsi

pdf6 trang | Chia sẻ: lelinhqn | Lượt xem: 1284 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu của tinh thần trẻ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu của tinh thần trẻ Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần trẻ trung sôi động. Mặc dù Công ty Pepsi đã có lịch sử hơn một thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ty, từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời “sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt mắt, thời trang cho giới trẻ, những chiến dịch quảng cáo trẻ trung sôi động, những đại sứ nhãn hiệu tuổi teen và những chiến lược kinh doanh xông xáo của đội ngũ các nhà quản lý trẻ xuất sắc của Pepsi. Cũng với chiến lược xông xáo ấy nên Pepsi đã là một trong những Công ty nước giải khát quốc tế đầu tiên đến Việt Nam, và CEO đầu tiên của Pepsi Việt Nam cũng là một doanh nhân trẻ, một trong những người Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vị trí CEO của một tập đoàn đa Quốc Gia tại Việt Nam khi vừa tròn 32 tuổi. Đó cũng chính là niềm tự hào của người Việt Nam khi xây dựng một thương hiệu nổi tiếng thế giới ngay trên đất nước của mình bằng chính chính tài năng và khối óc của những người Việt. Trong số các thương hiệu của PepsiCo, thì Pepsi luôn là thương hiệu nổi trội nhất vì Công ty đã xuất phát và thành công từ loại nước uống này - Nước uống hương cola nổi tiếng. Đây cũng là loại nước uống được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Khi đến Việt Nam, cái chất trẻ của nước uống cola đã nhanh chóng bắt nhịp với đời sống của giới trẻ Việt Nam, một thế hệ đang vươn lên mạnh mẽ cùng đất nước trong thời kỳ đổi mới. Những chiến dịch “Ngày hội bóng đá”, “Uống Pepsi là ủng hộ đội tuyển quốc gia Việt Nam vươn ra đấu trường quốc tế” trước đây hay bây giờ là hình ảnh Pepsi Music “Khuấy động âm nhạc, kết nối đam mê” đã thu hút đông đảo bạn trẻ cùng tham gia, cùng “Khám phá - Thử thách - Sáng tạo hơn” như chính thông điệp mà nhãn hàng này luôn muốn khuyến khích và gửi gắm đến họ. Những “sao” đại sứ Pepsi như Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ v.v… cũng chính là những đại diện cho một thế hệ trẻ trung, yêu thích khám phá, tràn đầy sáng tạo hiện nay. Bạn trẻ ngày nay luôn muốn vượt qua chính mình, vượt qua thử thách đạt đến thành công và Pepsi mong muốn là người đồng hành cho sức trẻ tràn đầy, vươn mình vượt ra biển lớn của những người Việt Nam trẻ. Không chỉ “trẻ' trong kinh doanh, chất “trẻ” của Pepsi còn luôn hướng đến công đồng. Với phương châm “Chúng ta không thể là một Công ty thành công nếu chúng ta không phải là một doanh nghiệp thành viên tốt của cộng đồng”, PepsiCo Việt Nam luôn đi đầu trong việc đóng góp và hỗ trợ cho xã hội. Những chương trình từ thiện, hoạt động cộng đồng như “Giải Golf Hữu Nghị Từ thiện Pepsi”, tham gia hỗ trợ “Ngày hội ca sĩ”, Tài trợ các cuộc thi dành cho tài năng trẻ như Dynamic, Đường tới thành công, các chương trình học bổng dành cho các sinh viên tài năng, vượt khó v.v.. Cũng chính là lời cam kết cống hiến sức trẻ cho cộng đồng của PepsiCo Việt Nam.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfthuong_hieu_pepsi_6316.pdf