Thu hút khách hàng -Vấn đề của doanh nghiệp
Stey Leonard, ông chủ sáng lập ra
hãng Leona Dair đã từng nói:
“Khách hàng không đến cửa hàng
của tôi để hỏi: ‘Liệu tôi có thể làm
gì cho ngài?’, mà chính chúng tôi
mới phải hỏi: ‘Chúng tôi có thể làm
gì cho khách hàng của mình?’”.
Một doanh nhân thành đạt luôn ý
thức được rằng họ chỉ có thể phát
triển tốt khi họ còn khả năng giữ
được khách hàng trong khi vẫn tạo ra một khoản lợi
nhuận vừa phải.
Quả thật, trong cuộc cạnh tranh ngày một gay gắt như
hiện nay thì việc thu hút khách hàng luôn đóng vai trò
quyết định. Nhưng để thành công trong quá trình lôi kéo
khách hàng đến với sản phẩm/dịch vụ của mình thì
không phải ai cũng làm được.
Sự thoả mãn của khách hàng là những gì mà bạn cần phải phấn đấu
đạt được. Đó cũng làcách tốt nhất để thu hút và giữ chân khách
hàng. Hãy nhớ rằng sự trung thành của khách hàng chỉ có thể có
được với mức độ thoả mãn cao, bởi vì điều này sẽ tạo ra sự thoải
mái về tinh thần, một yếu tố còn đang thiếu trong sự thoả mãn
thông thường vốn chỉ tạo ra một sự trung thành hạn chế, nghĩa là
có thể có sự thay đổi về sản phẩm/dịch vụ và nhà cung cấp. Những
khách hàng được thoả mãn cao cũng ít quan tâm hơn đến vấn đề
giá cả. Mặt hàng họ ưa chuộng sẽ luôn được chú ý và đánh giá cao,
từ đó, các bạn bè, người thân của họ sẽ biết đến sản phẩm dịch vụ
của bạn trong các buổi nói chuyện thân mật.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- thu_hut_khach_hang_van_de_cua_doanh_nghiep_6257.pdf