Quản trị chất lượng - Chương 8: Thù lao – đông viên – đánh giá

Các phương pháp Đông Viên

 Kế hoạch khuyến khích đội ngũ bán hàng

 MỤC TIÊU CỦA THÙ LAO BÁN HÀNG

 

pdf24 trang | Chia sẻ: hongha80 | Lượt xem: 628 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Quản trị chất lượng - Chương 8: Thù lao – đông viên – đánh giá, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chương 8 THÙ LAO – ĐÔNG VIÊN – ĐÁNH GIÁ GV: Th.S NGÔ THỊ PHƯƠNG ANH EMAIL: anh.ngo@oude.edu.vn 1KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM ĐÔNG VIÊN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 2KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 3KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 4KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM Các phương pháp Đông Viên 5KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM Kế hoạch khuyến khích đội ngũ bán hàng 6KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM MỤC TIÊU CỦA THÙ LAO BÁN HÀNG 7KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 8KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM THU NHẬP CỦA BÁN HÀNG KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 9 THU NHẬP CỦA BÁN HÀNG KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 10 CÁC LOẠI THU NHẬP KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 11 CÁC LOẠI THU NHẬP KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 12 CÁC KHOẢN PHỤ CẤP 13KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM PHÚC LỢI 14KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM ĐÁNH GIÁ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG 15KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM CÁC TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ 16KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM Dựa vào hành vi cư xử 17KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM Lập bảng kiểm soát hành vi 18KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 19 20KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM Đánh giá cá nhân 21KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM Quản trị Kết quả Đánh giá 22KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM QUY TRÌNH SA THẢI NHÂN VIÊN • Trước khi tiếp xúc với nhân viên bị sa thải • Trong lúc tiếp xúc với nhân viên bị sa thải • Sau khi tiếp xúc KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM 23 END 24KHOA QTKD - ĐH MỞ TPHCM

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftai_lieu_mon_quan_tri_ban_hang_chuong_8_6221.pdf
Tài liệu liên quan