Quản trị bán hàng - Chương 2: Kỹ năng bán hàng

Nhân tố tác động đến hành vi khách hàng

 Tiến trình ra quyết định mua hàng của

Khách hàng cá nhân

 Tiến trình ra quyết định mua hàng của

Tổ chức

 

pdf28 trang | Chia sẻ: hongha80 | Lượt xem: 474 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Quản trị bán hàng - Chương 2: Kỹ năng bán hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chương 2 Kỹ Năng Bán Hàng 4/5/2014 1ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 2ĐH MỞ TPHCM Nhân tố tác động đến hành vi khách hàng 4/5/2014 3ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 4ĐH MỞ TPHCM Tiến trình ra quyết định mua hàng của Khách hàng cá nhân 4/5/2014 5ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 6ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 7ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 8ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 9ĐH MỞ TPHCM Tiến trình ra quyết định mua hàng của Tổ chức 4/5/2014 10ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 11ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 12ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 13ĐH MỞ TPHCM Tiến trình bán hàng 4/5/2014 14ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 15ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 16ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 17ĐH MỞ TPHCM Chuẩn bị chào hàng 4/5/2014 18ĐH MỞ TPHCM So sánh lợi thế cạnh tranh  sản phẩm (chất lượng, tính năng, thương hiêu) Uy tín công ty Chất lượng dịch vụ Chương trình hậu mãi V.v.. 4/5/2014 19ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 20ĐH MỞ TPHCM Thực hiện chào hàng 4/5/2014 21ĐH MỞ TPHCM Nghệ thuật báo Giá cho khách hàng ??? 4/5/2014 22ĐH MỞ TPHCM Thương lượng với khách hàng • Chứng minh khách hàng có lợi gì khi mua hàng? • Khuyến mãi kích thích khách hàng • Đưa ra nhượng bộ nằm trong chính sách bán hàng có sẵn của doanh nghiệp Làm cho khách hàng hiểu đó là “nhượng bộ đăc biệt” đối với Họ • Bình tĩnh tự tin trong quá trình thương lượng • Thương lượng là sự diễn xuất tài tình ko thể thiếu sự chân thành. 4/5/2014 23ĐH MỞ TPHCM Kết thúc bán hàng 4/5/2014 24ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 25ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 26ĐH MỞ TPHCM 4/5/2014 27ĐH MỞ TPHCM Videos tham khảo Clip bán lược cho sư. Ow  Kỹ năng bán hàng hiệu quả. 4/5/2014 28ĐH MỞ TPHCM

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftai_lieu_mon_quan_tri_ban_hang_chuong_2_9546.pdf