Phương phát giữ khách
Trên thực tế, chi phí để thu hút một khách hàng mới có thể gấp
năm lần chi phí để giữ được một khách hàng cũ. Nhưng nhiều
chủ doanh nghiệp nhỏ vẫn thường cố gắng để có được các
khách hàng tiềm năng mà bỏ phí các chương trình dành cho các
khách hàng hiện tại - những chương trình này có hiệu quả chi phí
hơn nhiều trong việc làm tăng doanh thu và khả năng thu lợi
nhuận.
Các chương trình xây dựng khách hàng trung thành (thường gọi
là các chương trình tặng thưởng) đang trở nên rất quan trọng
trong các thị trường nhạy cảm về giá cả hoặc có các sản phẩm
và dịch vụ tương đương nhau. Các chương trình này được điều
hành trong hầu hết các công ty lớn, và hiện tại đang có khoảng
một nửa người dân Mỹ là thành viên của ít nhất một trong các
chương trình đó.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- phuong_phat_giu_khach_8658.pdf