Cách tiếp cận cũ:
- Không chú ý yếu tố nguồn nhân lực.
- Đo lường, kiểm soát kết quả tài chính.
Cách tiếp cận mới:
- Nhấn mạnh yếu tố nguồn nhân lực.
- Đo lường, kiểm soát trên cơ sở kết quả hoạt động Marketing.
10 trang |
Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1535 | Lượt tải: 3
Nội dung tài liệu Những thay đổi về Marketing, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING NHỮNG QUAN ĐIỂM THAY ĐỔI VỀ MARKETING
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- thay doi marketing.ppt