Nhập môn Khoa học dịch vụ

•Kinh tế tri thức, KT thông tin, KT dịch vụ

•Dịch vụ, khoa học dịch vụ, lôgic hướng dịch vụ

•Hệ thống dịch vụ: khái niệm, đặc trưng, mô hình

•Mô hình đo lường dịch vụ

• Phương pháp dịch vụ

•Quản lý dịch vụ

pdf6 trang | Chia sẻ: Mr Hưng | Lượt xem: 1136 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Nhập môn Khoa học dịch vụ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Vietnam National University, Hanoi (VNU) College of Technology (COLTECH) Page 1 > Presentation > SSME - 2009 Nhập môn Khoa học dịch vụ PGS. TS. Hà Quang Thụy Vietnam National University, Hanoi (VNU) College of Technology (COLTECH) Page 2 > Presentation > SSME 2009 Nội dung môn học •Kinh tế tri thức, KT thông tin, KT dịch vụ • Dịch vụ, khoa học dịch vụ, lôgic hướng dịch vụ • Hệ thống dịch vụ: khái niệm, đặc trưng, mô hình • Mô hình đo lường dịch vụ • Phương pháp dịch vụ • Quản lý dịch vụ Vietnam National University, Hanoi (VNU) College of Technology (COLTECH) Page 3 > Presentation > SSME 2009 Tại sao SSME ? Một nội dung đào tạo về SSME:  Do IBM khởi xướng từ năm 2004 [OMS06].  Hơn 250 chương trinh tại hon 50 trường đại học có chương trình đào tạo SSME: IBM Collaborating With Hundreds of Universities Driving Curriculum Change for a Smarter Planet, 03.ibm.com/press/us/en/pressrelease/27201.wss  Một số chương trình đào tạo về SSME (NUS, Manchester, UK ...) • Luận án TS. Rahul Choudaha (2008): Competency- based curriculum for a MSc. Program in SSME: An Online Delphi Study Vietnam National University, Hanoi (VNU) College of Technology (COLTECH) Page 4 > Presentation > SSME 2009 Đào tạo SSME Tại trường ĐHCN:  Lĩnh vực KH-CN  CNTT-TT làm trung tâm  Đóng góp tích cực nền kinh tế tri thức  Hợp tác với IBM  Xây dựng chương trình đào tạo SSME  Thạc sỹ, đại học  Phát triển các môn học  Khai phá dữ liệu và phát hiện tri thức trong CSDL  Kho dữ liệu Vietnam National University, Hanoi (VNU) College of Technology (COLTECH) Page 5 > Presentation > SSME 2009 Phương pháp môn học Trình bày nội dung:  Giảng viên giới thiệu  Khoảng 8-9 buổi  Tập hợp tài liệu: IBM và các cơ quan khác  Nhóm học viên nghiên cứu, trình bày tiểu luận  Mô hình toán học của dịch vụ  Hệ thống dịch vụ  Service-Oriented Architecture  Enterprise Resource Planning (ERP) Systems  Tiếp thị dịch vụ  Tính kinh tế của dịch vụ ... Vietnam National University, Hanoi (VNU) College of Technology (COLTECH) Page 6 > Presentation > SSME 2009 Phương thức đánh giá Phân phối điểm:  Tiểu luận và chuyên cần (4 điểm)  Chuyên cần đóng góp bài giảng  Tiểu luận  Thi cuối kỳ (6 điểm)  Trả lời diễn giải  Trắc nghiệm

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfkhdv_c0_gioi_thieu_mon_hoc_2015_4969.pdf
Tài liệu liên quan