Nguyên lý trong tiếp thị

Phân loại thị tr-ờng (1)

- Căn cứ vàovịtríhàng hóa trong tái sản xuất

- Căn cứ vào tầm quan trọng của thị tr-ờng

- Căn cứ vàotínhchấtkinhdoanh

- Căn cứ vào quan hệ cung cầu

- Căn cứ vào lĩnh vực kinh doanh

- Căn cứ vàođốit-ợng l-u thông

- Căn cứ vào phạm vi l-u thông

pdf6 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1104 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Nguyên lý trong tiếp thị, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nguyên lý Marketing ThS. Nguyễn Văn Thoan - ĐH Ngoại th-ơng - 2003 Ch−ơng 2. Nghiên cứu thị tr−ờng 1. Khái niệm về thị tr−ờng 1.2. Phân loại thị tr−ờng (1) - Căn cứ vμo vị trí hμng hóa trong tái sản xuất - Căn cứ vμo tầm quan trọng của thị tr−ờng - Căn cứ vμo tính chất kinh doanh - Căn cứ vμo quan hệ cung cầu - Căn cứ vμo lĩnh vực kinh doanh - Căn cứ vμo đối t−ợng l−u thông - Căn cứ vμo phạm vi l−u thông Nguyên lý Marketing ThS. Nguyễn Văn Thoan - ĐH Ngoại th-ơng - 2003 Ch−ơng 2. Nghiên cứu thị tr−ờng 1. Khái niệm về thị tr−ờng 1.2. Phân loại thị tr−ờng (2) Trong marketing . Thị tr−ờng hiện tại . Thị tr−ờng hỗn hợp . Thị tr−ờng tiềm năng . Thị tr−ờng lý thuyết . Thị tr−ờng thực nghiệm 1.2. Phân loại thị tr−ờng (2) Thị tr−ờng tμi nguyên ị t t i Thị tr−ờng Nhμ n−ớc ị t Thị tr−ờng ng−ời tiêu dùng ị tr i ti Thị tr−ờng ng−ời sản xuất ị t i t Thị tr−ờng ng−ời trung gian ị tr i tr i Tμi nguyêni Tμi nguyêni Hμng hoá, dịch vụ , ị Hμng hoá, dịch vụ , ị Tiền tệi tTiền tệi t Tiền tệi tTiền tệi t Thuế, hμng hoá , Thuế Thuế, hμng hoá , Thuế, hμng hoá , Dịch vụ, tiền tệ ị , ti t Dịch vụ, tiền tệ ị , ti t Dịch vụ, tiền tệ ị , ti t Dịch vụ, tiền tệ ị , ti t Nguyên lý Marketing ThS. Nguyễn Văn Thoan - ĐH Ngoại th-ơng - 2003 1.2. Phân loại thị tr−ờng (1) Công ty Thị tr−ờng những ng−ời trung gian Thị tr−ờng cơ quan Nhμ n−ớc Thị tr−ờng các nhμ sản xuất Thị tr−ờng ng−ời tiêu dùng Thị tr−ờng quốc tế Một số kiểu thị tr−ờng Nguyên lý Marketing ThS. Nguyễn Văn Thoan - ĐH Ngoại th-ơng - 2003 Ch−ơng 2. Nghiên cứu thị tr−ờng 1. Khái niệm về thị tr−ờng 1.3. Mối quan hệ giữa DN vμ TT . Quan hệ giữa DN vμ NTD . Hai chu trình của quá trình trao đổi . Thông tin . Kinh tế . Marketing thúc đẩy quá trình trao đổi thuận lợi nhất Ch−ơng 2. Nghiên cứu tổng hợp về thị tr−ờng . i t t ị t 2. Nội dụng nghiên cứu t/h về thị tr−ờng 2.1. Nghiên cứu khách hμng 2.2. Nghiên cứu hμng hóa 2.3. Xác định quy mô, đặc tính TT

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_2_1761.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_3_3096.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_4_9211.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_5_5496.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_6_5986.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_7_1221.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_8_4201.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_9_9751.pdf
  • pdf0_nguyen_li_trong_tiep_thi_10_7874.pdf