Một số bí quyết thu hút khách hàng
Sự trung thực, chân thành chính là phương pháp giao tiếp với khách hàng
hiệu quả nhất. Chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu làm thế nào để có thể chiếm trọn
được niềm tin của khách hàng.
Bạn luôn tự quảng cáo rằng dịch vụ của mình là số 1, là hoàn hảo nhất,
nhưng thực tâm, bạn cũng biết rằng điều đó không hoàn toàn là chính xác. Bạn nói
với khách hàng rằng shop thời trang của mình đã được mở từ rất lâu và có uy tín
trên thị trường, thế nhưng, thực tế là shop của bạn mới chỉ được mở cách đây vài
ba tháng. Với cung cách làm việc như vậy, bạn đã không chỉ làm lãng phí thời
gian của khách hàng mà còn khiến cho họ phải thất vọng khi đối diện với “sự
thật”.
Những người quản lý cấp cao sẽ không bao giờ biết được phản ứng tức giận
của khách hàng sẽ như thế nào khi họ biết được “sự thật” này. Người sẽ phải hứng
chịu ở đây chính là những nhân viên cấp dưới, đặc biệt là người làm trong bộ phận
phải tiếp xúc với khách hàng thường xuyên như bộ phận Chăm sóc khách hàng, bộ
phận Bán hàng.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- de_lay_duoc_niem_tin_tu_khach_hang_6913.pdf
- dieu_gi_tao_nen_mot_nguoi_ban_hang_dang_cap_7404.pdf
- dinh_nghia_rong_ve_khai_niem_dich_vu_khach_hang_8553.pdf