Marketing địa phương - Chương 4: Khách hàng

- Nhiều hàm ý trong việc định nghĩa thuật ngữ khách hàng.

- Vai trò của các cá nhân trong quá trình ra quyết định mua hàng.

- Những yếu tố thiết yếu trong quá trình ra quyết định mua hàng, bao gồm nhận biết vấn đề, thu thập thông tin, đánh giá các lựa chọn thay thế, lựa chọn, và các quá trình hậu mãi.

- Làm thế nào để phát triển các khuôn khổ dùng đểphân tích cầu và nhu cầu của khách

hàng và lợi ích tìm kiếm.

- Cách thức khách hàng đưa ra lựa chọn tựmột tập hợp các giải pháp thay thế.

- Những yếu tố đó tác động đến các bước ra quyết định của người tiêu dùng lẫn các tổ chức

- Cách phân loại hàng mua của khách hàng.

- Làm thế nào bảo đảm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng nhưlà điều kiện tiên quyết để tạo ra giá trị cho khách hàng và cổ đông

pdf43 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1287 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Marketing địa phương - Chương 4: Khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfHanh vi khach hang.pdf