Làm sao tăng doanh số cho doanh nghiệp nhỏ ?
Bạn muốn tăng thu nhập của mình trong lĩnh vực kinh doanh bạn đang hoạt
động? Hãy biến những khách hàng không thường xuyên thành nhóm khách hàng
thường xuyên bằng việc áp dụng một số thủ thuật marketing hiệu quảcao nhưng
chi phí thấp.
Trong nền kinh tế hiện nay, các nhà
quản lý ở những công ty nhỏ nhận thẩy là họ
không thể chỉ dựa vào những khách hàng lâu
năm để duy trì mức tăng trưởng doanh thu
của công ty mình. Trước những bất ổn có thể
xảy đến cho nền kinh tế (nguy cơ chiến tranh
hay sụt giảm lòng tin của khách hàng) thì các ông chủ của các doanh nghiệp nhỏ
cần thiết phải tìm ra được những ý tưởng mới để tăng doanh thu của doanh nghiệp
mình.
Ông Larry Cox, Trưởng nhóm nghiên cứu về khả năng lãnh đạo doanh
nghiệp tại Trung tâm Kauffman ở thành phố Kansas, cho rằng một nhà doanh nhân
khôn ngoan thì phải luôn biết tích cực tìm kiếm những khách hàng mới trong khi
vẫn tập trung vào nhóm khách hàng hiện tại. Dưới đây là bài học thành công cũng
như kinh nghiệm của một số giám đốc những công ty nhỏ ở Mỹtrong việc tăng
doanh số bán hàng nhờ vào việc thu hút các khách hàng mới trong khi vẫn không
bỏ qua lượng khách hàng hiện tại:
Phá bỏ những "quy tắc" vố
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- lam_sao_tang_doanh_so_cho_doanh_nghiep_nho_7195.pdf