Kỹ năng quản lý thời gian đối với người làm event
Nghề tổ chức sự kiện là một trong những nghề nhiều áp lực nhất, sẽ có lúc những
việc cần giải quyết chất chồng đến nỗi bạn muốn chết chìm trong biển công việc.
Rèn luyện cho mình kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả chính là một bí quyết tiên
quyết để thành công với nghề.
Để quản lý thời gian tốt nhằm giảm áp lực công việc chúng ta nên lưu ý các điểm
sau
- Xác định mục tiêu rõ ràng: Đề ra các mục tiêu chính mục tiêu phụ để từ đó có sự
sắp xếp ưu tiên đối với từng loại công việc. Ví dụ nếu đây là một Event nhắm vào
việc thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt thì mục tiêu chính là thu hút nhiều
khách hàng, mục tiêu phụ là bán được hàng, từ đó ta mới xác định được những
việc cần ưu tiên làm theo trình tự ưu tiên đó
Chia nhỏ công việc để giải quyết và xác định công việc cần ưu tiên: Có những việc
cần phải làm trước nếu không sẽ gây đình trệ đến những công việc khác, bạn cần
phải sắp xếp theo thứ tự để ưu tiên giải quyết trước khi thời gian và nguồn lực có
hạn. Ví dụ bạn cần phải có tờ rơi trước 1 tuần diễn ra chương trình để kịp thực hiện
tuyên truyền phát tờ rơi tới tay khách mời thì phải tiến hành gấp việc thiết kế in ấn
tờ rơi trước khi lo các hạng mục khác như thiết kế phông sân khấu hay X - banner -vốn chỉ cần có trước chương trình 1 tới 2 ngày là ổn.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- ky_nang_quan_ly_thoi_gian_doi_voi_nguoi_lam_event_4476.pdf