Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nội dung:

- Xác định các khái niệm marketing.

- Thu thập thông tin về khách hàng.

- Phát triển các thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng.

- Xác định và lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp.

- Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm.

- Phát triển marketing chú trọng mối quan hệ và dịch vụ khách hàng.

- Phát triển chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp.

- Định giá và chiến lược về giá.

pdf97 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1754 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo - Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfKhuyenTruongSanPhamVaQuangCao.pdf