Khóa luận Tìm hiểu và Xây dựng dịch vụ và thương mại điện tử
Nội dung của Luận văn gồm 10 chương :
Chương 1. Tổng quan: giới thiệu vai trò của thương mại điện tử và tình hình
thương mại điện tử tại Việt Nam , nêu lên nhu cầu thực tế và l ý do thực hiện đề tài,
đồng thời giới thiệu sơ lược về đề tài và mục tiêu phải đạt được.
Chương 2. Giới thiệu về thương mại điện tử : trình bày một số khái niệm
trong thương mại điện tử, phân loại thương mại điện tử, nêu lên lợi ích và giới hạn
của thương mại điện tử, và một số vấn đề cần lưu ý khi tham gia vào thương mại
điện tử.
Chương 3. Mối quan hệ khách hàng: so sánh giữa thị trường và thị trường
điện tử, phân tích mối quan hệ khách hàng, và phân phối các dịch vụ khách hàng.
Chương 4. Mô hình thương mại điện tử B2B và B2C: giới thiệu về mô hình
B2B và B2C , phân tích chức năng của ứng dụng xây dựng theo 2 mô hình này .
Chương 5. Các kĩ thuật lập trình : giới thiệu kĩ thuật lập trình web và
ASP.Net , công nghệ XML , công cụ SQL Sever Full-Text Search .
Chương 6. Giới thiệu ứng dụng:mô tả ứng dụng thương mại điện tử SIÊU
THỊ.COM , giới thiệu các chức năng sẽ thực hiện .
Chương 7. Phân tích ứng dụng: trình bày các sơ đồ tuần tự của một số chức
năng nổi bật của ứng dụng .
Chương 8. Thiết kế ứng dụng : mô tả về cơ sở dữ liệu của ứng dụng và trình
bày sơ đồ màn hình trong ứng dụng.
Chương 9. Các kĩ thuật xử lý trong ứng dụng : trình bày các kĩ thuật xử lý
được dùng trong các chức năng chính của ứng dụng .
Chương 10. Tổng kết: tóm lại các vấn đề đã giải quyết và nêu ra một số
hướng phát triển trong tương lai.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- [LVIT035] - Tìm hiểu và XD dịch vụ và thương mại điện tử.pdf