Khóa luận Nghiên cứu và xây dựng thử nghiệm 3D Engine
• Chương 1 Tổng quan: Tìm hiểu về Game Engine và 3D Engine.
• Chương 2 Vertex Shader và Pixel Shader: Đây là công nghệ mới nhất trong
việc dựng hình 3D hiện nay và là công nghệ chính xây dựng nên Nwfc Engine.
• Chương 3 Nwfc Engine: Chi tiết về 3D Engine được xây dựng.
• Chương 4 Các thuật toán Vertex và Pixel Shader: Đề cập chi tiết đến các
thuật toán chính dùng trong Vertex Shader và Pixel Shader của Nwfc Engine.
• Chương 5 Hệ thống diễn hoạt (Animation System): Tìm hiểu và xây dựng hệ
thống quản lý các diễn hoạt cho các đối tượng trong Game.
• Chương 6 Hệ thống vật lý (Physics System):Tìm hiểu và ứng dụng hệ thống
vật lý NovodeX vào Game.
• Chương 7 Giới thiệu Game demo Dead Rising:Giới thiệu về Game demo
Dead Rising và các thành phần để xây dựng nên Game này.
• Chương 8 Hệ thống hạt (Particle System) và AI:Xây dựng hệ thống hạt và
AI cho Game demo Dead Rising.
• Chương 9 Cài đặt và hướng dẫn sử dụng: Cài đặt, hướng dẫn sử dụng và một
số kết quả nổi bật của Game demo Dead Rising.
• Chương 10 Tổng kết: Các kết quả đạt được và hướng phát triển.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- [LVIT015] - NC và XD thử nghiệm 3D ENGINE.pdf