Kế hoạch kinh doanh thời trang dành cho các nhà phân phối những mẫu thời trang mới nhất cho đối tượng thượng lưu vè hip hop

thời trang hình tượng là một khái niệm bán lẻ thể hiện những nhu cầu thời trang chưa đáp ứng và khái niệm này sẽ chỉ hướng vào các thị trường mới nổi có lợi nhuận cao, những nơi phồn thịnh, có khả năng tiếp cận và hình thành xu thế. Đó là loại thị trường thành phố nội đô /Hoa Kỳ mà chỉ riêng tại chicago

pdf30 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 980 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Kế hoạch kinh doanh thời trang dành cho các nhà phân phối những mẫu thời trang mới nhất cho đối tượng thượng lưu vè hip hop, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfke_hoach_kinh_doanh_maufa.pdf
Tài liệu liên quan