Contact Center là gì ?
- Là cấp độ cao hơn của Call Center, phục vụ cho nhu cầu liên lạc, chăm sóc khách hàng, bán
hàng qua điện thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng, thị trường.
- Là mô hình hệ thống hỗ trợ khách hàng qua nhều kênh tương tác như: điện thoại, e-mail,
website, chat, sms.
- Là sự tích hợp giữa thoại và dữ liệu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu truyền thông, liên lạc và quản
lý dữ liệu khách hàng
8 trang |
Chia sẻ: phuongt97 | Lượt xem: 425 | Lượt tải: 0
Nội dung tài liệu Giải pháp Call/Contact Center thông minh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TOKYO CONTACT CENTER
GIẢI PHÁP CALL/CONTACT CENTER THÔNG MINH
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
MỤC LỤC
TOKYO CONTACT CENTER .............................................................................................................................1
Contact Center là gì ? ....................................................................................................................................3
Tại sao cần đầu tư hệ thống Contact Center ? ..............................................................................................3
Lợi ích cho Doanh Nghiệp ..........................................................................................................................3
Lợi ích cho Khách Hàng..............................................................................................................................3
Tại sao lại lựa chọn Tokyo Contact center ? ..................................................................................................4
Mô hình hệ thống ..........................................................................................................................................5
Tính năng hệ thống........................................................................................................................................6
Nền tảng và công nghệ ..................................................................................................................................6
Thành phần hệ thống ....................................................................................................................................7
Thiết bị .......................................................................................................................................................7
Hạ tầng ......................................................................................................................................................7
Phần mềm .................................................................................................................................................7
Con người ..................................................................................................................................................7
Khả năng mở rộng .........................................................................................................................................7
Tích hợp CRM (VtigerCRM, SugarCRM, On-demand CRM) .......................................................................7
Tích hợp SMS Portal ..................................................................................................................................7
Tích hợp Mail Server .................................................................................................................................7
Tích hợp hệ thống Fax ...............................................................................................................................7
Tài liệu/link tham khảo ..................................................................................................................................8
Asterisk ......................................................................................................................................................8
Thiết bị .......................................................................................................................................................8
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
Contact Center là gì ?
- Là cấp độ cao hơn của Call Center, phục vụ cho nhu cầu liên lạc, chăm sóc khách hàng, bán
hàng qua điện thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng, thị trường.
- Là mô hình hệ thống hỗ trợ khách hàng qua nhều kênh tương tác như: điện thoại, e-mail,
website, chat, sms.
- Là sự tích hợp giữa thoại và dữ liệu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu truyền thông, liên lạc và quản
lý dữ liệu khách hàng
Tại sao cần đầu tư hệ thống Contact Center ?
Vì hệ thống đem lại nhiều lợi ích cho Doanh Nghiệp và Khách Hàng:
Lợi ích cho Doanh Nghiệp
- Giảm chi phí quảng cáo sản phẩm và dịch vụ
- Tiếp nhận nhanh chóng và kịp thời phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Cập nhật thông tin về nhu cầu của khách hàng nhanh nhằm đáp ứng cho các công cuộc Tiếp
thị.
- Thu hút thêm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
- Mở rộng thị trường với một chi phí tối ưu và hợp lý
- Nâng cao tính chuyên nghiệp, thêm một kênh để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
- Là công cụ kiểm tra, giám sát hữu hiệu giúp doanh đánh giá chính xác năng lực làm việc của
nhân viên
Lợi ích cho Khách Hàng
- Tận hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp
- Được chăm sóc 24/7 qua nhiều kênh liên lạc như điện thoại, email, chat
- Luôn được cập nhật thường xuyên các thông tin về dịch vụ/sản phẩm mới
- Có thể tìm kiếm/tra cứu thông tin theo nhu cầu một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận
tiện
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
Tại sao lại lựa chọn Tokyo Contact center ?
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
Mô hình hệ thống
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
Tính năng hệ thống
Nền tảng và công nghệ
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
Thành phần hệ thống
Thiết bị
- Server (cài Hệ điều hành Linux, Asterisk): có thể cài các gói có sẵn như Trixbox, Freeswitch
- E1 Card (Card giao tiếp PSTN): số port tùy vào số lượng Agent muốn triển khai
- UPS (bộ lưu điện):
- Server backup (tùy chọn): Server để backup Server Call Center chính khi có sự cố
- File Server (tùy chọn): chủ yếu để lưu trữ file ghi âm và các file Database (giảm tải lưu trữ tren Call
Center server chính)
- Headset (tai nghe cho điện thoại viên)
- IP phone (tùy chọn): nếu sử dụng softphone thì không cần
Hạ tầng
- Văn phòng làm việc
- LAN/Internet Network
- Telephone line (E1/T1/J1)
- PC (cho điện thoại viên)
Phần mềm
- Softphone (Xlite, 3CX..)
- Call Center software: phần mềm tổng đài cho điện thoại viên và supervisor
Con người
- Điện thoại (Agent)
- Giám sát viên (supervisor)
- Administrator (kỹ thuật viên quản trị hệ thống)
Khả năng mở rộng
Tích hợp CRM (VtigerCRM, SugarCRM, On-demand CRM)
Tích hợp SMS Portal
Tích hợp Mail Server
Tích hợp hệ thống Fax
Công Ty CP V.N.E.X.T.
Add: P1407 , tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: +844 22210467 Fax: +844 222 12802 Email: info@vnext.vn Website:
TOKYOCONTACTCENTER - Hệ Thống Trung Tâm Liên Lạc
Tư vấn: 0906 249 886 Hotline: 090 321 6667
Tài liệu/link tham khảo
Asterisk
- https://asterisk.org/
-
-
-
Thiết bị
-
-
-
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- giai_phap_callcontact_center_thong_minh.pdf