Đềcương môn học quản trị quan hệ khách hàng
MỤC TIÊU CỦA MÔN HỌC
Môn học sẽtrang bịcho sinh viên những kiến thức và một sốkỹnăng cơbản nhưsau:
Nhận diện các loại khách hàng
Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng và hoạt động quản trịquan hệ
khách hàng
Thực hiện các nguyên tắc ứng xửtrong các tình huống tiếp xúc với khách hàng
Nắm vững cách thức và phương pháp đểxác định nhu cầu, mong muốn và phản hồi từ
khách hàng
Hiểu và vận dụng tốt quy trình quản trịquan hệkhách hàng
Hiểu được những khiếm khuyết trong việc chăm sóc khách hàng đểcải thiện công tác
chăm sóc khách hàng
YÊU CẦU CỦA MÔN HỌC
Đểhọc tốt môn này sinh viên cần trang bịtrước những kiến thức về:
Marketing căn bản
Hành vi tổchức
Quản trịhọc
Do nội dung môn học được thiết kếtừkhái quát đến chi tiết, những vấn đềtrình bày ởchương trước
sẽtiếp tục được vận dụng ởchương sau nên nếu sinh viên dựgiờgiảng liên tục theo lịch giảng và
làm đầy đủbài tập thì sẽdễdàng nắm bắt được những vấn đềchủyếu của môn học. Ngoài ra việc
thảo luận với các bạn cùng học cũng rất hữu ích vì sẽkhông phải mất quá nhiều thời gian tựtìm
hiểu.
w w w . o u . e d u . v n
THỜI LƯỢNG CỦA MÔN HỌC
Quản trịquan hệkhách hàng là 1 học phần 3 đơn vịhọc trình (45 tiết) được phân bổnhưsau:
Sốtiết lý thuyết: 25
Sốtiết bài tập và báo cáo chuyên đề: 15
Sốtiết tựhọc đi thực tếcó hướng dẫn: 05
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Phương pháp giảng dạy chủyếu được áp dụng là giảng lý thuyết, hướng dẫn làm bài tập kết
hợp với bàn luận vềmột sốhiện tượng diễn ra trong thực tếcuộc sống. Cần lưu ý vì đây là
môn học mang tính ứng dụng nên các buổi thuyết trình, báo cáo chuyên đềvà đi tham quan
khảo sát thực tếcó liên quan đến nội dung môn học sẽchiếm một thời lượng khá lớn
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- quan-tri-quan-he-khach-hang-pd-44636.pdf