Đề tài Vận dụng các chính sách Marketing - Mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội

Trong nền kinh tế thị trường, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh nào muốn tồn và phát triển đều phải vận dụng Marketing vào trong quá trình kinh doanh. Trung tâm Du lịch Hà Nội tuy mới thành lập nhưng trong quá trình hoạt động kinh doanh đã vận dụng các chính sách Marketing một cách có hiệu quả.

Tuy nhiên để vận dụng các chính sách Marketing- MIX một cách có hiệu quả nhất cũng là một đIều không dễ dàng. Ban giám đốc Công ty và Trung tâm Du lịch Hà Nội luôn chú trọng tới các chính sách Marketing- Mix trong việc hoạch định chiến lược và đưa ra phương hướng hoạt động kinh doanh phù hợp. Trung tâm Du lịch Hà Nội luôn nhận thức được tầm quan trọng của Marketing và các chính sách Marketing-Mix. Bởi lẽ sản phẩm của Trung tâm là mang tính tiêu dùng khó nhận biết được trước chất lượng sản phẩm của mình. Chỉ sử dụng các chính sách Marketing- Mix một cách hợp lý kích thích được tính hữu hình của sản phẩm của mình phần nào đó giúp khách du lịch nhận biết được sản phẩm của trung tâm. Chính vì sự quan trọng đó của việc vận dụng chính sách Marketing- Mix trong kinh doanh nên đề tài của em là “Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội”. Với kiến thức còn có hạn chế, em xin được nghiên cứu về đề tài này tại Trung tâm để được hiểu biết thêm.

Đề tài bố cục gồm:

Chương I: Marketing và các chính sách Marketing-mix trong kinh doanh lữ hành.

Chương II: Thực trạng vận dụng các chính sách Marketing tại Trung tâm Du lịch Hà Nội.

Chương III: Một số kiến nghị và giải pháp.

 

doc60 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1489 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Đề tài Vận dụng các chính sách Marketing - Mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMAR70.doc
Tài liệu liên quan