Đề tài Thực trạng sử dụng các yếu tố kích thích ở Việt Nam trong thời gian qua và những giải pháp hoàn thiện
Quảng Cáo là một ngành còn mới mẻ, đây thực sự sẽ trở thành ngành công nghiệp không khói rất phát triển trong tương lai. Để Quảng Cáo ngày càng đóng góp nhiều hơn vào đất nước bởi những mẫu Quảng Cáo thánh công ở nước ta phần lớn là do những công ty nước ngoài làm, chính vì thế mà đóng góp của ngành Quảng Cáo vào nên kinh tế một phần bị chảy ra ngoài. Cho nên, ngay từ bây giờ nước ta nên đẩy mạnh hơn nữa việc đào tạo ngành này, trong tương lai chúng ta sẽ có những mẫu Quảng Cáo thành công do chính chúng ta làm ra, rất viêt nam mà lại phù hợp với thời đại, những yếu tố kích thích được sử dụng nhiều hơn, chuyên nghiệp hơn. Có như thế Quảng Cáo sẽ không còn là cơ hồ nữa mà chắc chắn sẽ trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.
Kết luận chung
Chuyên đề được chia thành hai phần chính :
Phần 1: một số vấn đề về lý thuyết – những yếu tố kích thích trong Quảng Cáo.
Phần 2: Thực trạng sử dụng các yếu tố kích thích trong Quảng Cáo tại Việt nam trong thời gian qua và những giải pháp hoàn thiện.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA173.doc