Đề tài Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng vietinbank chi nhán nam Thăng Long

(Bản scan)

Người tiêu dùng cá nhân có nhu cầu thanh toán ra nước ngoài để phục vụ nhu cầu của họ. Đây là nghiệp vụ vẫn còn hạn chế do quản lý ngoại hối của nhà nước cho nên ngân hàng cần có nhân viên am hiều thủ tục để hướng dẫn người tiêu dùng

pdf20 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 996 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Đề tài Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng vietinbank chi nhán nam Thăng Long, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfQUAN TRI QUAN HE KHACH HANG TAI NGAN HANG VIETINBANK CHI NHANH NAM THANG LONG.pdf
Tài liệu liên quan