Đề tài Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp công nghiệp

Đa phần các doanh nghiệp công nghiệp của nước ta những năm về trước thời cơ chế bao cấp mặt hàng do nhà nước quy định hoặc chủ yếu là nhập khẩu. Cho nên hàng hoá không mang tính cạnh tranh nên doanh nghiệp công nghiệp áp dụng nghiên cứu thị trường là hạn chế .Nhưng trong những năm trở lại đây việc chuyển sang cơ chế thị trường ,khoa học kỹ thuật phát triển nên số lượng hàng hoá nhiều . Vì thế để doanh nghiệp thành công thì doanh nghiệp công nghiệp áp dụng nghiên cứu thị trường .Công tác nghiên cứu thị trường có tốt thì mới tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu thị trường tạo ra khả năng phát triển doanh nghiệp công nghiệp một cách vững chắc.

 

doc36 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1499 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Đề tài Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp công nghiệp, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA073.DOC
Tài liệu liên quan