Đề tài Nghiên cứu các giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty dệt may Huy Hoàng
Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI đã đánh dấu sự chuyển mình của nền kinh tế Việt Nam. Đất nước ta chuyển đổi cơ chế quản lý kinh tế từ cơ chế hành chính tập trung quan liêu bao cấp sang cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Theo cơ chế mới này tất cả các thành phần kinh tế đều được tự do phát triển tự mình tìm thị trường kinh doanh, tự hạch toán kinh doanh, mở rộng thị trường của mình. Nếu doanh nghiệp nào làm ăn có lãi, có chỗ đứng trên thị trường thì sẽ tồn tại, nếu doanh nghiệp nào làm ăn thua lỗ thì sẽ bị đào thải khỏi thị trường. Chỉ có như vậy doanh nghiệp mới có thể đứng vững trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi thực hành hội nhập nền kinh tế trong bối cảnh trên Công ty Dệt may Huy Hoàng cũng nằm ngoài xu hướng đó. Qua thời gian tìm hiểu về Công ty em nhận thức được sự cần thiết phải có biện pháp để nghiên cứu đẩy mạnh, tiêu thụ sản phẩm một cách hợp lý. Được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Nguyễn Thành Hiếu. Cùng sự giúp đỡ của dạy bảo của các anh chị cán bộ công nhân viên của Công ty Dệt may Huy Hoàng, em đã mạnh dạn thực hiện đề án "Nghiên cứu các giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt may Huy Hoàng".
Ngoài phần mở đầu và kết luận, kết cấu chuyên đề gòm 3 phần:
Phần 1: Mục tiêu nghiên cứu.
Phần 2: Thiết lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm.
Phần 3: Phương pháp thu thập thông tin.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA266.doc