Đề tài Kế hoach Marketing- Mix cho sản phẩm điện thoại Q_mobile

Lợi ích cảm tính(emotional benefits) :

Thể hiện sự năng động, trẻ trung, sành điệu, thời trang, nữ tính, quý phái

Thể hiện cá tính, đẳng cấp và tạo được ấn tượng trong mắt mọi người.

Là sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp

Đảm bảo chất lượng phù hợp giá cả

ppt15 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1460 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Đề tài Kế hoach Marketing- Mix cho sản phẩm điện thoại Q_mobile, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Q-mobile SHE “Xinh đẹp – Sang trọng - Tinh tế - Công nghệ” Tên nhãn hiệu: Ý nghĩa “Q-mobile”: 1. Tên nhãn hiệu: Ý nghĩa “SHE”: Lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ nhân hậu, thuần khiết, thanh lịch, tài năng và tỏa sáng. 2. Thấu hiểu khách hàng: Tôi là người phụ nữ trẻ, năng động, thức thời, sành điệu, yêu thích thời trang, am hiểu công nghệ. Tôi mong muốn sở hữu chiếc điện thoại: Thật thời trang, đầy nữ tính và quý phái Đầy đủ tính năng cần thiết của di động và có công nghệ cao như:lướt web,chat,chụp hình… Nhưng: Thu nhập của tôi không đủ khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu… 3. Khách hàng mục tiêu: Những người phụ nữ trẻ ở độ tuổi từ 20- 35 tuổi, thuộc tầng lớp B,C 4. Lợi ích thương hiệu: Lợi ích chức năng(Funtional benefits): Có đầy đủ các chức năng của một chiếc di động phổ thông như:nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, quay phim, chụp hình… Các chức năng công nghệ cao như: lướt web,chat,các phần mềm ứng dụng cho điện thoại… 4. Lợi ích thương hiệu: Lợi ích cảm tính(emotional benefits) : Thể hiện sự năng động, trẻ trung, sành điệu, thời trang, nữ tính, quý phái Thể hiện cá tính, đẳng cấp và tạo được ấn tượng trong mắt mọi người. Là sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp Đảm bảo chất lượng phù hợp giá cả. 5. Lý do tin tưởng lợi ích: 2 sim 2 sóng online Chipset xử lý âm thanh Yamaha kết hợp với tai nghe chuẩn đầu cắm 3,5mm Màn hình TFT QGVA  sắc nét 2,4 inch Chụp hình và quay phim với camera 2.0 megapixel (1600 * 1200 Pixels 5. Lý do tin tưởng lợi ích: Hỗ trợ kết nối Bluetooth, GPRS, và EDGE giúp lướt Net với trình duyệt web Opera Mini tích hợp, duyệt email từ các hộp thư phổ biến như Yahoo, Gmail hoặc IMAP/POP3  tốc độ cao Ứng dụng Java, hỗ trợ tải game và các phần mềm tùy thích 5. Lý do tin tưởng lợi ích: SHE có màu trắng xà cừ tinh khôi, mặt sau được tô điểm bằng hoa văn lãng mạn. Phím xoay chuyển hướng được đính bằng đá SWAROVSKI lấp lánh và thân máy trượt xoay 90 độ, mặt sau của thân trước được gắn gương giúp cho chủ nhân tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi 6. Mô tả sản phẩm: Nhỏ gọn xinh xắn Độc đáo trong kiểu dáng thiết kế : Phím xoay chuyển hướng được đính bằng đá Swarovski lấp lánh Thân máy trượt xoay 90 độ Mặt sau của thân trước được gắn gương Hộp đựng Q-mobile SHE có thiết kế hình vuông xinh xắn với màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với sản phẩm. 7. Đối thủ cạnh tranh của Qmobile: Ngoài ra: 8. Giá trị thương hiệu: Là tên tuổi tiên phong trong xây dựng thương hiệu điện thoại di động VN Là một hãng điện thoại giá rẻ nhưng lại tích hợp rất nhiều tính năng,mẫu mã đa dạng, bắt mắt và thích hợp với những người dùng bình dân “chất lượng” luôn là kim chỉ nam cho hoạt động nghiên cứu sản xuất các sản phẩm của Q-Mobile 8. Giá trị thương hiệu: Giành 3 giải thưởng liên tiếp: 9. Điều cốt lõi đọng lại trong tâm trí khách hàng: Q-mobile SHE: “Xinh đẹp – Sang trọng - Tinh tế - Công nghệ” 10. Phát biểu định vị: “Q-mobile SHE không chỉ là một chiếc điện thoại di động bình thường mà còn là một sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp. Khi sở hữu Q-SHE các bạn nữa sẽ thể hiện được sự tự tin,nữ tính, sành điệu, duyên dáng của mình đối với người khác ”

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptdinh vi san pham.ppt
  • docchien luoc phat trien san pham.doc
  • docchuong 7.doc
  • docchuong v - dinh vi nhan hieu.doc
  • pptĐỊNH GIÁ CHO ĐIỆN THOẠI Q.ppt
  • pptđịnh hướng phát triển sản phẩm.ppt
  • pptMôi trường vĩ mô.ppt
  • docphan khuc thi truong.doc
  • pptphan khuc thi truong.ppt
  • docPRIN AD.doc
  • pptprint ad.ppt
  • pptXây dựng định hướng bán hàng.ppt
  • docÝ NIỆM SẢN PHẨM.doc
  • ppty niem san pham.ppt