Đề tài Hệ thống trạm xăng thành phố Hồ Chí Minh 65 trạm xăng

Việt Nam có khoảng 22 triệu xe máy và 1 triệu ôtô

(Số liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam năm 2008)

Tốc độ tăng trưởng xe cơ giới sử dụng xăng dầu ở Việt Nam vẫn tăng

đều 10%/ năm.

Mỗi người đi xe máy vào trạm xăng trung bình 1-2 lần mỗi tuần.

Thời gian người đi xe máy, ôtô vào trạm xăng, chờ đợi đến lượt, cơ hội

tiếp xúc quảng cáo trung bình 30-75 giây – lâu nhất trong tất cả các

loại OOH.

pdf18 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1210 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Đề tài Hệ thống trạm xăng thành phố Hồ Chí Minh 65 trạm xăng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đi là thấy, nhìn là yêu HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng . 70% dân nội thành sở hữu xe máy và ô tô Đi là thấy, nhìn là yêu mỗi tuần ít nhất 1 đến 2 lần vào trạm xăng mua nhiên liệu có khả năng nhìn thấy quảng cáo Đón mọi tầm mắt của người vào đổ xăng và cả người đi đường CÁC VỊ TRÍ QUẢNG HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng Khoảng trống giữa 2 cột trụ1 Hanging2 Trụ bơm3 Đi là thấy, nhìn là yêu CÁO ĐƯỢC QUY HOẠCH CÓ CHỦ ĐÍCH Cột trụ4 Standee5 Tường bao6 Tay bơm8 Dây bơm7 DEMO QUẢNG CÁO GIỮA HAI CỘT TRỤ HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 1 Thu hút s chú ý ca ngưi đi đưng Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO HANGING HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 2 Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO HANGING HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 2 Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO TRỤ XĂNG HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 3 Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO CỘT TRỤ HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 4 Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO STANDEE HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 5 Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO STANDEE MÔ HÌNH HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 5 Đi là thấy, nhìn là yêu DEMO QUẢNG CÁO TƯỜNG BAO HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng 6 Đi là thấy, nhìn là yêu NHỮNG SỐ LIỆU THỰC TẾ Việt NamChâu Âu HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng Đi là thấy, nhìn là yêu Không giống như Châu Âu, Việt Nam là một trong 3 nước có tỷ lệ sở hữu xe máy trên đầu người cao nhất thế giới. Mỗi gia đình ở 6 thành phố lớn: HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh… có ít nhất 02 xe gắn máy. NHỮNG SỐ LIỆU THỰC TẾ HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng Việt Nam có khoảng 22 triệu xe máy và 1 triệu ôtô (Số liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam năm 2008) Tốc độ tăng trưởng xe cơ giới sử dụng xăng dầu ở Việt Nam vẫn tăng đều 10%/ năm. Mỗi người đi xe máy vào trạm xăng trung bình 1-2 lần mỗi tuần. Thời gian người đi xe máy, ôtô vào trạm xăng, chờ đợi đến lượt, cơ hội tiếp xúc quảng cáo trung bình 30-75 giây – lâu nhất trong tất cả các loại OOH. Đi là thấy, nhìn là yêu Ai có xe máy, ôtô đu ph i vào trm xăng hàng tu nNHỮNG SỐ LIỆU THỰC TẾ HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng Đi là thấy, nhìn là yêu Tp.HCM hiện tại có nhiều xe cơ giới nhất Việt Nam, 4,5 triệu xe máy, 1 triệu xe vãng lai, trung bình cứ 2 người dân lại có 1 xe máy (số liệu cục đăng kiểm 6/2010) THỜI GIAN TIẾP XÚC QUẢNG CÁO ÉP BUỘC LÂU NHẤT (so sánh trong qu ng cáo ngoài tri) HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng Đi là thấy, nhìn là yêu Hình ảnh quảng cáo ấn tượng sẽ thu hút ánh mắt của những người chờ tới lượt và chờ tiếp nhiên liệu trong khoảng thời gian trung bình là 30 – 75 giây HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng KIỂM SOÁT ĐƯỢC LƯU LƯỢNG NGƯỜI Camera Đi là thấy, nhìn là yêu Lượng người chưa thống kê: -Trước 7h00 và sau 21h00. -Số người ngồi sau xe máy, ôtô. -Lượng người lưu thông trên đường qua trạm xăng. -Lượng người dừng tại đèn xanh đèn đỏ đối với những trạm xăng ở ngã tư. BÁN CƠ HỘI NHÌN THẤY QUẢNG CÁO (OTS) CPM 1 năm ch 8 USD HỆ THỐNG TRẠM XĂNG TP.HCM 65 trm xăng Phí quảng cáo tương xứng với cơ hội tiếp nhận quảng cáo (OTS)Đi là thấy, nhìn là yêu Đi là thấy, nhìn là yêu

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfVanLuong.BlogSpot.Com_tramxang.pdf