Đề tài Đánh giá kết quả điều chỉnh dạy học môn đạo đức
GV nắm chắc hơn mục tiêu, chuẩn kiến thức, kĩ năng của môn học, bài học.
GV linh hoạt, chủ động trong việc lựa chọn nội dung, hình thức, phương pháp, dạy học.
Nội dung dạy học phù hợp đối tượng HS và điều kiện thực tế của trường, lớp . lồng ghép được các nội dung giáo dục đạo đức khác cần thiết.
HS tích cực chủ động hơn trong các hoạt động học tập.
Hạn chế việc áp đặt HS theo các khuôn mẫu ứng xử có sẵn.
Tạo điều kiện cho HS được học và học được – HSY được quan tâm nhiều hơn.
HS vận dụng được bài học đạo đức trong thực tiễn.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- danh_gia_ket_qua_dieu_chinh_day_hoc_4375.ppt