Đề tài Các điều kiện hạ tầng cho phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam

Sự ra đời của Internet và ngay sau đó nó phát triển nhanh chóng cả theo nghĩa độ tăng phủ ra toàn cầu (số liệu gần đây theo báo cáo của ITU năm 2001 cho thấy số người sử dụng Internet chiếm 5% dân số thế giới) và tính năng phục vụ, đồng thời ngày càng trở nên phổ biến, quen dùng đối với mọi cộng đồng dân cư, TMĐT đã thu hút sự quan tâm của cả người tiêu dùng cá thể và mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Internet đã làm thay đổi nhều cách thức tổ chức kinh doanh. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Internet, hoạt động thương mại giữa các doanh nghiệp trên Internet cũng sẽ ra tăng, ngày càng có nhiều công đoạn hơn được triển khai, và được triển khai thường nhật trên mạng.

 

doc43 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1291 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Đề tài Các điều kiện hạ tầng cho phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA297.doc
Tài liệu liên quan