Đề án môn học: giải pháp marketing phát triển thị trường giầy dép của công ty biti’s tại hà nội

Giầy dép là phần không thể thiếu trong đời sống vì nó thỏa mãn một trong những nhu cầu thiết yếu của con người là nhu cầu đi lại. Từ xưa con người đã biết dùng cỏ,rơm và nhiều vật liệu tự nhiên khác để kết lại thành những đôi giày đôi dép vừa để bảo vệ dôi chân vừa để đi lại dễ dàng hơn thuận tiện hơn

pdf43 trang | Chia sẻ: lelinhqn | Lượt xem: 1136 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Đề án môn học: giải pháp marketing phát triển thị trường giầy dép của công ty biti’s tại hà nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG …………………. KHOA………………………. -----[\ [\----- ĐỀ ÁN MÔN HỌC ĐỀ TÀI: Giải pháp marketing phát triển thị trường giầy dép của công ty Biti’s tại Hà Nội

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfgiai_phap_marketing_phat_trien_thi_truong_giay_dep_cua_cong_ty_biti_s_tai_ha_noi_2585.pdf
Tài liệu liên quan