Chương tám : Chiến lược ở đơn vị kinh doanh và bộ phận chức năng

I, Chiến lược tăng trưởng tập trung

1, Xâm nhập thị trường

- Tăng sức mua sản phẩm : dùng hàm số thuyết phục lam sao cho khối lượng khách hàng mua tăng

- Lôi kéo khách hàng của đối thủ cạnh tranh : chú trọng marketing

- Mua lại đối thủ cạnh tranh

 

 

pdf5 trang | Chia sẻ: lelinhqn | Lượt xem: 983 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Chương tám : Chiến lược ở đơn vị kinh doanh và bộ phận chức năng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfchuong8_0921.pdf
Tài liệu liên quan