Điểm lại nội dung cơ bản của khai phá dữ liệu
Một số nội dung cơ bản trong khai phá dữ liệu
Khai phá quá trình
Giới thiệu chung về khai phá quá trình
Họ thuật toán alpha phát hiện quá trình
Phát hiện quá trình nâng cao
Kiểm tra sự phù hợp
Tăng cường quá trình
Khai phá dữ liệu trong chủ đề luận án
Các bài luận cho từng Nghiên cứu sinh
8 trang |
Chia sẻ: Mr Hưng | Lượt xem: 939 | Lượt tải: 0
Nội dung tài liệu Chủ đề hiện đại về khai phá dữ liệu khai phá quá trình, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHỦ ĐỀ HIỆN ĐẠI VỀ KHAI PHÁ DỮ LiỆU “KHAI PHÁ QUÁ TRÌNH” DÀNH CHO NGHIÊN CỨU SINH TIẾN SỸGIỚI THIỆU MÔN HỌCPGS. TS. HÀ QUANG THỤYHÀ NỘI 09-2013TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI*Giới thiệu chung về môn họcTên môn học: Khai phá quá trình (Process Mining)Số tín chỉ: 2Tài liệu dạy - học: [Aalst11] WMP Van der Aalst (2011). Process Mining: Discovery, Conformance and Enhancement of Business Processes, Springer,.Bài giảng: ài liệu tham khảo: [NNH13] Nguyễn Hà Nam, Nguyễn Trí Thành, Hà Quang Thụy (2013). Giáo trình Khai phá dữ liệu, Trường ĐHCN.[HKP11] J. Han, M. Kamber, and Jian Pei (2011). Data Mining: Concepts and Techniques (3rd edition), Morgan Kaufmann.[Recker12] Jan Recker (2012). Scientific Research in Information Systems: A Beginner's Guide (Progress in IS). Springer, Heidelberg, Germany.[Matos12] Luis M. Camarinha-Matos (2012). Scientific Research Methodologies and Techniques. van der Aalst và tài liệuBing Liu có h-index là 102. (tháng 9/2013)*ội dung môn học*Điểm lại nội dung cơ bản của khai phá dữ liệuMột số nội dung cơ bản trong khai phá dữ liệuKhai phá quá trìnhGiới thiệu chung về khai phá quá trìnhHọ thuật toán alpha phát hiện quá trìnhPhát hiện quá trình nâng caoKiểm tra sự phù hợpTăng cường quá trìnhKhai phá dữ liệu trong chủ đề luận ánCác bài luận cho từng Nghiên cứu sinhTổ chức dạy - họcHình thức dạy-học: - Giáo viên trình bày: 5 buổi - Nghiên cứu sinh trình bày bài luận: 5-7 buổiHình thức đánh giá và khung điểm - Đánh giá thường xuyên : 4 điểm - Bài luận cuối kỳ: 6 điểmThời gian dự kiến: 10 tuần (9/2013- 11/2013)*Danh sách tài liệu bài luận*Lương Việt Nguyên Anja Keskinarkaus (2012). Digital Watermarking Techniques For Printed Images, PhD Thesis, University Of Oulu.Hà Văn Sang Daniele Pighin (2010). Greedy Feature Selection in Tree Kernel Spaces, PhD Thesis, University of TrentoLê Hồng HảiFrancesco Turroni (2012). Fingerprint Recognition: Enhancement, Feature Extraction and Automatic Evaluation of Algorithms, PhD Thesis, The University of Bologna, hoặcClaude BARRAL (2010). Biometrics & Security: Combining Fingerprints, Smart Cards and Cryptography, PhD Thesis, Swiss Federal Institute of Technology in LausanneTrần Mai VũAndreas Vlachos (2009). Semi-supervised learning for biomedical information extraction, PhD Thesis, The University of CambridgeDanh sách tài liệu bài luận*Trần Đăng HiênValentina Conotter (2011). Active and Passive Multimedia Forensics, PhD Thesis, University of TrentoLữ Đăng NhạcStefan Ravizza (2013). Enhancing Decision Support Systems for Airport Ground Movement, PhD Thesis, the University of NottinghamPhạm Thị NgânAmir Saffari (2010). Multi-Class Semi-Supervised and Online Boosting, PhD Thesis, Graz University of Technology, AustriaVũ Ngọc TrìnhZarko Aleksovski (2008). Using background knowledge in ontology matching, PhD Thesis, Vrije Universiteit AmsterdamYêu cầu làm bài luận*Viết bài luận (đánh giá cuối kỳ)Tóm tắt nội dung luận án của tác giả ((trình bày theo hướng dẫn trình bày luận án của ĐHQGHN; gọi là tài liệu A)): độ dài không quá 24 trang,Nhận xét luận án nói trên và liên hệ với chủ đề nghiên cứu của học viên: độ dài không dưới 8 trangTrình bày tóm tắt bài luận trên lớp (đánh giá thường xuyên)Soạn một tài liệu trình diễn nội dung tài liệu ATrình bày bày trên lớp, giải đáp câu hỏi
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- pm_c0_3375.ppt