Chiến lược của người dẫn đầu thị trường

Nghiên cứu sâu hơn có thể phân loại các công ty theo vai trò của chúng trên thị trường mục tiêu thành những công ty dẫn đầu, thách thức theo sau và núp bóng. Giả sử một thị trường bao gồm những công ty, 40% thị phần nằm trong tay một công ty dẫn đầu, công ty có thị phần lớn nhất 30% khác nằm trong tay công ty thách thức.

pdf8 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1148 | Lượt tải: 1download
Nội dung tài liệu Chiến lược của người dẫn đầu thị trường, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfchien_luoc_cua_nguoi_dan_dau_thi_truong_3211.pdf