Các thuộc tính về ứng cử viên bán hàng: Mong muốn hay yêu cầu
Ngày nay, các công ty vẫn phải bỏra hàng tấn tiền đểcốgắng thu hút được tài
năng bán hàng qua các bảng tìm việc, nhưng chính họlại làm giảm hiệu quảcủa
chiến dịch đó bởi những gì họ đã đưa vào quảng cáo của mình.
Hãy nhắm mắt lại và nghĩvềmột ngườiphụviệc hoàn hảo. Danh sách tiêu chí
của bạn vềmột ngườiphụviệc hoàn hảo dài đến mức nào? Có 5 tiêu chí à? 10? Hay
có thểlà 20. Hãy xem lại bản danh sách của bạn đi. Mỗi một tiêu chí được đặt ra có
thực sựphù hợp với một người phụviệc lý tưởngkhông? Hay đó mới là những thuộc
tính được mong muốn? Và theo những tiêu chí nào thì bạn sẵn sàng trởnên linh hoạt
đây?
Hàng ngày, mọi người đưa ra quyết đinh đều dựa trên những phương diện
“được mong muốn” và “được yêu cầu” của mình. Có một sốphương diện mà con
người có thểthỏa hiệp và còn một sốkhác thì không thể. Thách thức này tác động tới
những người chủkhi họ đang cốthu hút tài năng bán hàng. Thếnên, thay vì tạo ra các
quảng cáo trên những bảng tìm việc đểmời mọi người nộp hồsơthì họlại siết chặt
đầu vào.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- cac_thuoc_tinh_ve_ung_cu_vien_ban_hang_3463.pdf