Các biện pháp chăm sóc khách hàng
Trên web, thông tin được truyền đi rất nhanh chóng –và việc dịch vụ của
bạn được khách hàng đánh giá cao là một điều vô cùng quý giá.
Nếu khách hàng cảm thấy họ bị một công ty ngược đãi, thì tin này sẽ lan đi
nhanh hơn cả khi họ được đối xử tốt.
Ngày nay, các công ti làm mọi cách để thu hút khách hàng, tuy nhiên để có
được những đánh giá tốt của khách hàng, các công ti phải làm thoả mãn tất cả các
khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng.
Các phương pháp chăm sóc khách hàng có thể kể đến từ các biện pháp hỗ
trợ bằng công nghệ, kiểm tra hoá đơn, cung cấp tình hình chuyểnhàng tới những
phương pháp phản hồi cổ điển hữu ích. Những người sử dụng web, đặc biệt là
những người trả tiền cho dịch vụ trực tuyến, thường yêu cầu hỗ trợ công nghệ và
họ muốn yêu cầu đó phải được đáp ứng thật nhanh. Những khách hàng đặt mua
sản phẩm cóthể muốn theo dõi hàng hoá trong suốt lộ trình vận chuyển, và một số
khách hàng thích cung cấp những thông tin phản hồi cho công ti hay dịch vụ về
những phát sinh họ gặp phải trong quá trình đặt hàng. Việc chăm sóc khách hàng
có thể tạo nên hay phá vỡ những hiệu quả kinh doanh trực tuyến của bạn.
Hãy nghiên cứu thật kĩ về Internet và hãy tìm hiểu những doanh nghiệp chú
trọng đến dịch vụ khách hàng và coi đó như một yếu tố bán hàng quan trọng. Cung
cấp những hỗ trợ sau bán không chỉ giúp đỡ khách hàng, mà nó còn tạo ra một
mối quan hệ tốt và có lợi với khách hàng
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- cac_bien_phap_cham_soc_khach_4572_7197.pdf