Rủi ro trong kinh doanh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các
thương nhân đặc biệt là kinh doanh trên Internet. Doanh nhân
không chỉ gặp khó khăn, trở ngại như không biết bắt đầu từ đâu
và như thế nào mà ngay cả khi đã tìm được thời điểm kinh doanh
thích hợp hay xác định được ý tưởng và mục đích kinh doanh, họ
cũng không thể khẳng định chắc chắn được là họ sẽ thành công
hay thất bại?
7 trang |
Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1393 | Lượt tải: 0
Nội dung tài liệu Bí quyết kinh doanh trực tuyến, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bí quyết kinh doanh trực tuyến
Rủi ro trong kinh doanh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các
thương nhân đặc biệt là kinh doanh trên Internet. Doanh nhân
không chỉ gặp khó khăn, trở ngại như không biết bắt đầu từ đâu
và như thế nào mà ngay cả khi đã tìm được thời điểm kinh doanh
thích hợp hay xác định được ý tưởng và mục đích kinh doanh, họ
cũng không thể khẳng định chắc chắn được là họ sẽ thành công
hay thất bại?
Một số thương nhân do quá nóng vội và hay đa nghi khi vạch ra
các chiến lược kinh doanh lâu dài nên thường gặp thất bại.
Ngược lại, một số thương nhân khác không chỉ quan tâm đến
mục tiêu cuối cùng là kiếm lợi nhuận họ còn rất chú trọng, cân
nhắc để đưa ra những kế hoạch kinh doanh chắc chắn. Cụ thể là:
- Họ có một kế hoạch mà có thể kiểm soát và theo dõi từ khi bắt
đầu thực hiện cho đến khi kết thúc để chắc chắn họ đã hành
động đúng, họ sẽ không tốn kém nhiều chi phí và có thể thu được
lợi nhuận.
- Một kế hoạch chi tiết từng giai đoạn thực hiện và các công việc
liên quan để họ có thể thành công, đạt được mục tiêu và biến
ước mơ trở thành hiện thực.
- Có thể bạn đã từng nghe tới Corey Rudl? Với một website rất
đơn giản nhưng doanh thu lên tới 5,3 triệu Đô la, Corey được
xem là một chuyên gia hàng đầu về kinh doanh trực tuyến. Khoá
học về kinh doanh trực tuyến “The Insider Secrets To Marketing
Your Business Online” không chỉ cung cấp các kiến thức cần thiết
cho việc thiết lập hoạt động kinh doanh trực tuyến, nó còn hướng
dẫn bạn tự đưa ra những giả thuyết có thể gặp phải và từ đó tự
vạch ra các phương án giải quyết tốt nhất.
Và quan trọng hơn tất cả là bạn sẽ có trong tay một kế hoạch
hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh trên Internet của mình:
- Bạn sẽ biết được ý tưởng mà chúng tôi giới thiệu với bạn có
thực sự đem lại lợi nhuận cho bạn hay không.
- Bạn sẽ biết chính xác cách phát triển ý tưởng kinh doanh đối với
các sản phẩm và dịch vụ có khả năng tiêu thụ lớn trên thị trường.
- Bạn sẽ biết chính xác cách để khai thác sản phẩm và dịch vụ
của mình phù hợp với xu hướng phát triển kinh doanh Internet
hiện nay.
- Bạn sẽ biết được chiến lược nào là tốt nhất để tiến hành
marketing và xúc tiến kinh doanh nhằm thu hút nhiều khách hàng
nhất.
- Bạn sẽ biết chính xác bạn cần làm gì để đảm bảo cho thành
công của bạn. Hơn thế nữa bạn có thể xác định được chi phí bạn
cần phải bỏ ra và tất cả các công việc cần thực hiện.
- Và, trên tất cả, bạn sẽ đánh giá chính xác được khả năng của
mình và khi nào là thời điểm thích hợp để đưa kế hoạch của bạn
vào thực hiện.
“The Insider Secrets To Marketing Your Business Online” thực
chất là một cách tiếp cận mới của hoạt động kinh doanh trên
Internet. Không chỉ hàm chứa 4 chữ “P” trong marketing truyền
thống đó là: Product (sản phẩm), Place (địa điểm), Price (giá cả),
Promotion (quảng cáo) mà còn bao hàm cả 4 chữ “P” trong
marketing trực tuyến: Preparation (chuẩn bị), Planning (lên kế
hoạch), Presence (hiện diện), Precautions (phòng ngừa). Nội
dung chính được đề cập trong khoá học này là:
- Làm thế nào để tập trung được các ý tưởng kinh doanh mới cho
sản phẩm và dịch vụ của bạn.
- Làm thế nào để tự xác định được mục tiêu của bạn.
- Làm thế nào để lập được kế hoạch kinh doanh thích hợp, đáp
ứng được nhu cầu của bạn và cho phép bạn thực hiện được mục
tiêu của mình.
- Làm thế nào để tiếp cận được với thị trường sản phẩm của bạn
và có khả năng đem lại lợi nhuận, và phát triển được mạng lưới
khách hàng.
- Làm thế nào để dành được vị trí ưu thế hơn so với các đối thủ
cạnh tranh, và cách để cải thiện vị trí đó.
- Làm thế nào để thiết kế trang web thu hút được sự chú ý của
khách hàng tiềm năng.
- Làm thế nào để tạo được nhãn hiệu riêng biệt cho sản phẩm và
dịch vụ của bạn và làm thế nào để khách hàng tin tưởng vào sự
thành công trong kinh doanh của bạn.
- Làm thế nào để tìm kiếm nhà cung cấp máy chủ tốt nhất. Bạn sẽ
được cung cấp tất cả các đặc tính chung nhất về máy chủ và các
thông tin cần thiết để so sánh chất lượng giữa các nhà cung cấp
để có được sự lựa chọn tốt nhất.
- Làm thế nào để thương mại điện tử phù hợp với hoạt động kinh
doanh của bạn. Giải pháp này sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa của
thương mại điện tử và lựa chọn các nhà cung cấp Merchant
Accounts, Storefront Software hay nhà cung cấp thứ ba để hoàn
thành hệ thống thương mại điện tử.
- Làm thế nào để xử lý một cách hiệu quả về mặt chi phí các đơn
đặt hàng để đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng và sẽ tiếp tục giao
dịch.
- Làm thế nào để định giá hợp lý sản phẩm của bạn để khách
hàng mục tiêu của bạn không chỉ hài lòng mà còn đưa ra quyết
định mua hàng. Làm thế nào để đưa ra một giá cả phù hợp với
các mục tiêu marketing của bạn.
Tuy nhiên, với những thông tin giá trị mà “The Insider Secrets To
Marketing Your Business Online” đem lại, vẫn đòi hỏi bạn phải rất
nhạy cảm trong việc vận dụng lý thuyết vào thực tiễn tại thời điểm
thích hợp để không làm sai lệch mục tiêu mà bạn theo đuổi.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- bi_quyet_kinh_doanh_truc_tuyen_2392.pdf