Bí quyết chăm sóc khách hàng chất lượng cao
Bạn có thểsửdụng dịch vụchăm sóc khách hàng nhưmột công cụhữu
hiệu đểtạo sựkhác biệt giữa bạn và các đối thủcạnh tranh. Nó là một trong
những thếmạnh mà một doanh nghiệp nhỏcó thểcó được.
Bằng cách tăng cường dịch vụchăm sóc khách hàng, bạn có thểcạnh tranh
với các công ty lớn hơn cho dù họcó sản phẩm đa dạng, chào giá thấp hơn và sử
dụng các hình thức khuyến mãi khác mà bạn không có khảnăng làm nhưhọ. Song
cũng có nhiều doanh nghiệp nhỏlàm không tốt công việc chăm sóc khách hàng.
Tại sao vậy? Hiểu biết kém là một lý do và thực tếcũng không có nhiều ví dụvề
dịch vụchăm sóc khách hàng tốt đểlàm mẫu cho công ty của bạn.
Để đảm bảo dịch vụchăm sóc khách hàng của công ty bạn đạt ởmức cao
nhất bạn phải tìm hiểu được những điều mà các đối thủcạnh tranh của bạn đang
làm và sau đó bắt chước làm theo nhưng làm tốt hơn. Bạn hãy đọc sách hoặc nghe
băng ghi âm của những người đã nghiên cứu vềcác công ty có dịch vụchăm sóc
khách hàng tốt nhưNeiman Marcus và xem xem bạn có thểhọc được gì từnhững
đại gia này. Các doanh nghiệp nhỏthành công luôn tìm cách đểcải thiện mọi mặt
của doanh nghiệp.
Dưới đây là năm phương châm đểgiúp bạn cải thiện tình hình doanh
nghiệp nhỏcủa bạn và từ đó cung cấp được dịch vụchăm sóc khách hàng tốt nhất
có thể.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- bi_quyet_cham_soc_kh_chat_luong_cao_5026_4495.pdf