Báo cáo Chiến lược kinh doanh tại công ty đầu tư xây dựng 3/2 giai đoạn 2005-2010
Trong những năm thập niên 90, với chính sách mở cửa, nền kinh tế Việt Nam có những chuyển biến khá rõ rệt, sản xuất kinh doanh trở nên sôi động hơn nhờ vào sự cạnh tranh của nền kinh tế đa thành phần.
Chúng ta biết rằng ở bất cứ lĩnh vực nào, muốn đạt được hiệu quả và lợi thế cạnh tranh mà doanh nghiệp cần nhận dạng những cơ hội và đe dọa trong môi trường kinh doanh của mình từ đó phân tích điểm mạnh, điểm yếu của mình để xây dựng thành công chiến lược trong tương lai.
Bằng sự phấn đấu nỗ lực của toàn cán bộ công nhân viên, Công ty Đầu tư xây dựng 3/2 trong thời gian qua, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng đã kiên trì trụ vững, vượt qua khó khăn trước mắt, từng bước đưa công ty phát triển và đạt được những kết quả tốt trong những năm gần đây tạo niềm tin cho bước phát triển những năm tới.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- chien_luoc_kinh_doanh_9265.pdf