Bài viết Quảng cáo trên trang vàng: một mũi tên trúng hai đích!
Quảng cáo trên Trang vàng là một trong những công cụkích thích hoạt động kinh
doanh được nhiều doanh nghiệp nhỏsửdụng vì nó giúp tiết kiệm đáng kểcác chi
phí, trong khi hiệu quảmang lại không hề thua kém các loại hình quảng cáo khác.
Ngoài ra, còn một lý do hấp dẫn nữa là: quảng cáo trên trang vàng có thểdễdàng
tiếp cận mọi lúc trong ngày, mọi ngày trong tuần đối với những ai có kếhoạch
mua sắm.
Những lập luận này sẽtrởnên rõ ràng và dễhiểukhi bạn trảlời câu hỏi: Tại sao
nhiều người lại sửdụng cuốn Trang vàng khi họmuốn mua sắm một thứgì đó?
Đó là vì những đặc điểm nổi trội sau:
- Có sẵn: Trang vàng có hàng trăm nghìn bản in phát hành hàng năm và được
chuyển đến hầu như mỗi doanh nghiệp trên thị trường. Điều đó cũng có nghĩa
khách hàng của bạn luôn có thểtìm thông tin trên Trang vàng bất cứkhi nào họ
cần.
-Tổng quát: Trang vàng có hàng nghìn ngành nghềđược hệthống và liệt kê đầy
đủ, nhằm giải đáp mọi nhu cầu vềtrao đổi, mua bán.
-Quen thuộc:Hàng chục năm trôi qua, Trang vàng đã trởnên quen thuộc với mọi
người trong đời sống hàng ngày và được coi là sựchọn lựa hiển nhiên khi ai đó
cần thông tin mua bán.
Nếu bạn muốn quảng cáo cho doanh nghiệp mình, trong khi nguồn vốn lại không
mấy dồi dào, bạn hãy bắt đầu với Trang vàng rồi sau đó kiểm tra kết quả. Đầu tiên,
bạn nên thửnghiệm tại các cột quảng cáo nhỏvới nội dung ngắn gọn với một chút
màu sắc. Rồi bạn hãy thu thập các thông tin phản hồi bằng cách hỏi một sốkhách
hàng mới xem họtìm thấy công ty của bạn bằng cách nào, hoặc liệt kê một sốmục
giảm giá đặc biệt trên Trang vàng. Nếu nhiều người biết đến công ty qua quảng
cáo này hay họđềnghịgiảm giá, tức là bước đầu bạn đã thành công. Tiếp theo,
bạn cần chuyển tiếp đến quảng cáo bằng hình ảnh đểthu hút sốlượng khách hàng
lớn hơn.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- quan_tri_marketing_7_5226.pdf