Bài viết Đo lường sức mạnh hệ thống nhận diện thương hiệu
Không phải thương hiệu là giải pháp cho các thái độ của khách hàng, mà nó
là con tàu chở hàng kết nối sự thống nhất của công ty để biết là nó tung ra
thị trường như thế nào, bắt đầu bằng những người nhân công góp sức để xây
dựng thương hiệu thành công bằng cách nào.
Có bao giờ bạn thắc mắc điều gì thật sự đứng sau những gì mà chúng ta gọi
“hệ thống nhận diện thương hiệu” không?
Đó là một trong những từ mang ý nghĩa bao quát, trải rộng từ tên tuổi và
biểu tượng của một công ty, khái niệm kinh doanh (Fuji: chúngtôi là một
công ty ảnh kỹ thuật số), hình ảnh trên thị trường, đến giá trị của công ty.
Thỉnh thoảng, các nhà quản lý muốn đi đến một cấp độ sâu hơn và nói về hệ
thống nhận diện Thương hiệu của công ty, và cả chính bản thân họ, như là
các đặc điểm riêng biệt để định nghĩa được họ tạo ra những giá trị cho thế
giới như thế nào. Từ ưu điểm này, hệ thống nhận diện cung cấp cốt lõi của
sự khác biệt.
Không thành vấn đề khi việc kinh doanh của bạn đến đâu rồi; nếu bạn đang
phục hồi thương hiệu của bạn thành công, bạn cần phải bắt đầu xác định bạn
là ai. Đòi hỏi này là bắt buộc phải có, mà gân đây chúng ta đã khám phá
được thông qua một nghiên cứu. Khảo sát về tác động của Hệ thống nhận
diện, mà dựa vào những số liệu cho thấy sức mạnh của Hệ thống nhận diện,
tínhđộc lập và tổ chức, ở sự hợp tác của nhân viên và tình trạng kinh doanh.
Những khám phá cốt lõi của cuộc khảo sát ấn tượng, bao gồm gần 2,000
người tham dự ở 5 công ty và xí nghiệp đa dạng.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 3_0709.pdf
- 3_1845.pdf
- 3_8796.pdf
- 3_8967.pdf