Bài viết Cách thu hút khách hàng mua hàng trực tuyến
Nếu như một cửa hàng có thể khuyến khích khách hàng ra quyết
định mua nhờ vào thiết kế, bài trí, ánh sáng, sự đón tiếp cởi mở
của nhân viên bán hàng thì một gian hàng trực tuyến tác động
đến người mua trước hết bởi giao diện website: màu sắc, tranh
ảnh, nội dung rõ ràng, thoáng và dễ hiểu.
Thay thế cho nhân viên tư vấn tại cửa hàng, website cần có một
công cụ tìm kiếm hiệu quả và các menu phân cấp bậc hợp lý.
Website có thể gợi ý cho khách hàng bằng cách đưa ra các mục
sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy. Nếu khách hàng lựa chọn
một danh mục sản phẩm, có thể trình bày các danh mục sản
phẩm liên quan mà khách hàng có thể chú ý tới. Những website
nổi tiếng như Amazon, Wal-mart luôn thành công trong việc giúp
khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, muốn mua hàng và
quay lại vào lần sau
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- cach_thu_hut_khach_hang_mua_hang_truc_tuyen_079_696.pdf
- chia_khoa_thanh_cong_cua_dich_vu_khach_hang_2768.pdf