Bài viết 7 bước hiệu quả để gia tăng số lượng khách hàng
Một trong những cách tốt nhất để tăng doanh thu và lợi nhuận trong thời kỳ
kinh tế khó khăn chính là tìm kiếm và thu hút những khách hàng mới từ những
người vốn yêu thích hoặc tin tưởng sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn.
Các khách hàng này chính là “mỏ vàng” cho công việc kinh doanh của bạn,
bởi với họ, bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí cho quảng bá và bán hàng.
Đồng thời, khả năng thành công khi giao dịch với họ cũng cao hơn bởi họ đã tiếp
nhận được những thông tin tốt về công ty bạn và bảnthân họ chỉ muốn biết thêm
chi tiết cho những yêu cầu của họ mà thôi. Nếu bạn tận dụng tốt cơ hội đó, sẽ có
không ít người sẽ trở thành khách hàng của bạn.
Dưới đây là 7 phương pháp mà bạn có thể tham khảo trong quá trình phát
triển mạng lưới khách hàng. Những phương pháp này không quá phức tạp và cũng
không mạo hiểm đối với công việc kinh doanh của bạn. Với vai trò của một nhà
quản lý, nếu bạn vận dụng tốt các phương pháp đó, chắc chắn tình hình kinh doanh
của công ty sẽ khả quan lên nhiều trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 7_buoc_hieu_qua_de_gia_tang_so_luong_khach_hang_717.pdf
- 7_thoi_quen_co_the_7936.pdf
- 7_yeu_to_can_quan_tam_khi_danh_gia_dich_vu_khach_hang_doc_1_3079.pdf
- 7_yeu_to_can_quan_tam_khi_danh_gia_dich_vu_khach_hang_doc_2_3618.pdf