Bài viết 50 “In” trong dịch vụ khách hàng
Một dịch vụ khách hàng tốt cần “In” (ở trong) mỗi công ty. Các
khách hàng sẽ cần “Into” (đi vào) những gì công ty bạn cung
cấp cho họ? Trong dịch vụ khách hàng, chữ “In” không chỉ đơn
thuần mang ý nghĩa đó mà còn bao hàm rất nhiều yếu tố bạn sẽ
cần quan tâm tới.
Trong thế giới dịch vụ khách hàng, luôn có những câu hỏi và phương
thức quan trọng mà tất cả chúng ta cần đặt ra qua đó làm rõ những
gì cần thiết cho việc đảm bảo một dịch vụ khách hàng ưu việt nhất.
Hàng ngày, có những vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
tưởng chừng như rất nhỏ nhặt nhưng lại có tác động rất lớn và ảnh
hưởng tiêu cực nếu bạn không cẩn thận. Đó có thể là việc một nhân
viên nàođó đó ít quan tâm, chú ý đến khách hàng, và kết quả là
khách hàng sẽ rời bỏ bạn để chuyển sang các đối thủ cạnh tranh, .
Các khách hàng cần biết được họ có thể tin tưởng bạn thông qua
cách thức mà bạn phục vụ họ, và thông thường là dựa trên những
yếu tố khá nhỏ nhặt. Hãy đương đầu với nó, việc giải quyết một khó
khăn lớn cho khách hàng luôn khiến bạn phải vất vả. Hơn tất cả, nếu
nó là một vấn đề lớn, bạn cần biết rõ rằng các khách hàng đang quan
sát bạn một cách kỹ lưỡng
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 5_446.pdf
- 5_1424.pdf
- 5_3746.pdf
- 5_6626.pdf
- 5_6887.pdf