Bài giảng Toán và phương pháp cho trẻ làm quen với toán - Phần: Pháp cho trẻ làm quen với toán
- Hiểu được một số vấn đề chung về môn học: Vai trò và nhiệm vụ của môn học, những vấn đề cơ bản của chương trình cho trẻ làm quen với toán, đặc điểm nhận thức của trẻ, các nguyên tắc cho trẻ làm quen với toán.
- Biết được các phương pháp được sử dụng để cho trẻ làm quen với toán - Biết được nội dung hình thành biểu tượng toán ở từng lứa tuổi.
- Vận dụng kiến thức đã học vào việc lựa chọn nội dung cho trẻ làm quen với toán phù hợp với từng độ tuổi.
- Vận dụng kiến thức đã học vào việc tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với toán.
2. Kĩ năng - Có kĩ năng tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với toán. - Có kĩ năng phối hợp các phương pháp khi tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen
với toán.
- Có kĩ năng xử lý tình huống trong hoạt động cho trẻ làm quen với toán.
- Có kĩ năng đánh giá mức độ hình thành biểu tượng toán ở các lứa tuổi khác nhau của trẻ mầm no
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- bai_giang_toan_va_phuong_phap_cho_tre_lam_quen_voi_toan_phan.pdf