Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc

Nội dung của chương

Các vấn đề liên quan đến khách hàng

Hành vi mua hàng của người tiêu dùng

Hành vi mua hàng của KH tổ chức

Khách hàng tiềm năng

pdf7 trang | Chia sẻ: phuongt97 | Lượt xem: 411 | Lượt tải: 1download
Nội dung tài liệu Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng - Huỳnh Hạnh Phúc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
9/14/2017 1 Th.s Huỳnh Hạnh Phúc 19/14/2017 9/14/2017 2 Nhân tố tác động đến hành vi khách hàng 9/14/2017 3 VAI TROØ CUÛA NGÖÔØI MUA 9/14/2017 4 9/14/2017 2 Tiến trình ra quyết định mua hàng của Khách hàng cá nhân 9/14/2017 5 Ý thức nhu cầu Tìm kiếm thông tin Đánh giá các phương án Quyết định mua sắm Hành vi hậu mãi 9/14/2017 6 9/14/2017 7 9/14/2017 8 9/14/2017 3 9/14/2017 9 Tiến trình ra quyết định mua hàng của Tổ chức 9/14/2017 10 9/14/2017 11 9/14/2017 12 9/14/2017 4 9/14/2017 13 Tiến trình bán hàng 9/14/2017 14 9/14/2017 15 9/14/2017 16 9/14/2017 5 9/14/2017 17 Chuẩn bị chào hàng 9/14/2017 18 So sánh lợi thế cạnh tranh  sản phẩm (chất lượng, tính năng, thương hiêu) Uy tín công ty Chất lượng dịch vụ Chương trình hậu mãi V.v.. 9/14/2017 19 9/14/2017 20 9/14/2017 6 Thực hiện chào hàng 9/14/2017 21 Nghệ thuật báo Giá cho khách hàng ??? 9/14/2017 22 Thương lượng với khách hàng • Chứng minh khách hàng có lợi gì khi mua hàng? • Khuyến mãi kích thích khách hàng • Đưa ra nhượng bộ nằm trong chính sách bán hàng có sẵn của doanh nghiệp Làm cho khách hàng hiểu đó là “nhượng bộ đăc biệt” đối với Họ • Bình tĩnh tự tin trong quá trình thương lượng • Thương lượng là sự diễn xuất tài tình ko thể thiếu sự chân thành. 9/14/2017 23 Kết thúc bán hàng 9/14/2017 24 9/14/2017 7 9/14/2017 25 9/14/2017 26 9/14/2017 27 Videos tham khảo Clip bán lược cho sư. Ow  Kỹ năng bán hàng hiệu quả. 9/14/2017 28

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_4_phan_tich_moi_truong_ba.pdf
Tài liệu liên quan