Bài giảng Marketing toàn cầu - Quản trị sản phẩm và nhãn hiệu

+ Trọng tâm của quy trình marketing toàn cầu là xây dựng sự thích ứng của sản phẩm để đạt được sự hấp dẫn trên toàn thế giới.

+ Quy trình phát triển sản phẩm.

– Mục tiêu chính là xây dựng sự thích ứng của sản phẩm để đạt được sự hấp dẫn trên toàn thế giới.

• Bước 1: Tạo ra ý tưởng.

• Bước 2: Sàng lọc ý tưởng.

• Bước 3: Phát triển quy trình/sản phẩm.

• Bước 4: Thử sản phẩm.

• Bước 5: Thương mại hóa.

 

ppt22 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1722 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Bài giảng Marketing toàn cầu - Quản trị sản phẩm và nhãn hiệu, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptch3.ppt