Bài giảng Marketing toàn cầu - Mở rộng thị trường toàn cầu

Các yếu tố tiếp thị:

– Các động cơ lợi nhuận và tăng trưởng.

– Vỡ các rào cản thương mại do chính phủ dựng lên.

– Tiếp cận với các nguồn lực và sự cung ứng rẻ.

– Thị hiếu của khách hàng địa phương đối với hàng hóa và dịch vụ trong nước.

– Các nỗ lực để đạt được nguồn lực rẻ và đảm bảo nguồn cung ứng.

 

ppt13 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1396 | Lượt tải: 2download
Nội dung tài liệu Bài giảng Marketing toàn cầu - Mở rộng thị trường toàn cầu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptch2.ppt
Tài liệu liên quan