Bài giảng Marketing toàn cầu - Các chiến lược xúc tiến toàn cầu

+ Đối tượng mục tiêu.

– Không chỉ có khách hàng, chiến lược xúc tiến còn ảnh hưởng đến nhiều đối tượng khác.

• Nhà cung cấp, nhà trung gian, chính phủ, công đồng dân cư, ngân hàng, chủ nợ, các tổ chức truyền thông, cổ đông và cả nhân viên.

– Nghiên cứu để xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều thị trường là điều bắt buộc khi công ty tham gia kinh doanh quốc tế.

– Quảng cáo hình ảnh công ty.

– Chiến dịch “Umbrella”.

– Các chiến dịch xây dựng hình ảnh toàn cầu.

 

ppt16 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1760 | Lượt tải: 2download
Nội dung tài liệu Bài giảng Marketing toàn cầu - Các chiến lược xúc tiến toàn cầu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptch7.ppt