Bài giảng Marketing toàn cầu - Các chiến lược xúc tiến toàn cầu
+ Đối tượng mục tiêu.
– Không chỉ có khách hàng, chiến lược xúc tiến còn ảnh hưởng đến nhiều đối tượng khác.
• Nhà cung cấp, nhà trung gian, chính phủ, công đồng dân cư, ngân hàng, chủ nợ, các tổ chức truyền thông, cổ đông và cả nhân viên.
– Nghiên cứu để xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều thị trường là điều bắt buộc khi công ty tham gia kinh doanh quốc tế.
– Quảng cáo hình ảnh công ty.
– Chiến dịch “Umbrella”.
– Các chiến dịch xây dựng hình ảnh toàn cầu.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- ch7.ppt