Bài giảng Chiến lược sản phẩm

Ở các nước phát triển, phẫu thuật thẩm mỹ và ngành công nghiệp làm đẹp đã và đang là một trong những ngành dịch vụ có hiệu quả cao

- Hiện nay, mức sống ngày càng cao khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng không ngừng tăng lên

- Xu hướng thẩm mỹ không cần phẫu thuật hiện nay không chỉ được ưa chuộng tại các nước đang phát triển mà đang trở thành xu hướng toàn cầu vì lợi ích rõ ràng của nó

pdf14 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1417 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Bài giảng Chiến lược sản phẩm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHI N L C S N PH MẾ ƯỢ Ả Ẩ 1.Nhu c u c a khách hàngầ ủ • các n c phát tri n, ph u thu t th m m và Ở ướ ể ẫ ậ ẩ ỹ ngành công ngh làm đ p đã và đang là m t ệ ẹ ộ trong nh ng ngành d ch v có hi u qu cao ữ ị ụ ệ ả • Hi n nay, m c s ng ngày càng đ c nâng cao ệ ứ ố ượ khi n nhu c u làm đ p c a ph n cũng không ế ầ ẹ ủ ụ ữ ng ng tăng lênừ • Xu h ng th m m không c n ph m thu t hi n ướ ẩ ỹ ầ ẫ ậ ệ nay không ch đ c a chu ng t i các n c ỉ ượ ư ộ ạ ướ đang phát tri n mà đang tr thành xu h ng toàn ể ở ướ c u vì nh ng l i ích rõ rang c a nóầ ữ ợ ủ 2. Ý NGHĨA TH NG HI UƯƠ Ệ • Logo Orient đ c thi t k đ n ượ ế ế ơ gi n, hi n đ i, tinh t và sang ả ệ ạ ế tr ng. Bi u t ng hòn ng c ọ ể ượ ọ vi n Đông đang đ c nâng ễ ượ niu, chăm sóc c n th n nh ẩ ậ ư m t thông đi p ng m đ y ý ộ ệ ầ ầ nghĩa mà Orient mu n g i ố ử g m đ n khách hàng c a ắ ế ủ mình. • Màu H ng tím th hi n nét n ồ ể ệ ữ tính, c n th n c a đôi bàn tay ẩ ậ ủ đ i ngũ nhân viên c a Orient. ộ ủ S c tím v a đ đ m đ làm ắ ừ ủ ậ ể n iổ b t logo Orient khi quan ậ sát v trí xaở ị 3. GIÁ TR TH NG HI UỊ ƯƠ Ệ • Chuyên gia (expert): Không gi ng nh đa s các trung tâm chăm sóc ố ư ố da khác, vi c song hành v i các bác sĩ chuyên ệ ớ khoa da li u luôn là đi u ki n không th thi u ễ ề ệ ể ế trong ho t đ ng d ch v c a Orient.ạ ộ ị ụ ủ • Công ngh cao (hi-tech):ệ Orient cam k t luôn c p nh t nh ng công ngh ế ậ ậ ữ ệ hi n đ i nh t, thích h p nh t cho vi c ch a tr và ệ ạ ấ ợ ấ ệ ữ ị chăm sóc làn da Ph ng Đông.ươ 3. GIÁ TR TH NG HI UỊ ƯƠ Ệ • Chuyên nghi p (professional):ệ Chuyên nghi p đ c th hi n đ nh ệ ượ ể ệ ở ị h ng và suy nghĩ mà ng i lãnh đ o ướ ườ ạ c a Orient đã tích lũy.ủ Chi n l c đa d ng hóa s n ế ượ ạ ả ph m c a Orientẩ ủ • Nh ng s n ph m c a Orient không ch ữ ả ẩ ủ ỉ d ng l i nh ng s n ph m đã đ a ra ừ ạ ở ữ ả ẩ ư mà nó luôn b xung nh ng s n ph m ổ ữ ả ẩ m i làm cho danh m c s n ph m ngày ớ ụ ả ẩ càng đa d ng phong phú. Đây là h qu ạ ệ ả c a vi c n m b t nh ng nhu c u c a ủ ệ ắ ắ ữ ầ ủ khách hàng và nh y bén v i nh ng xu ạ ớ ữ th bi n đ i theo nhu c u đó.ế ế ổ ầ Sau đây là m t s s n ph m c a ộ ố ả ẩ ủ Orient: • Chăm sóc da : Tr li u và chăm sóc da m t là m t quá trình ị ệ ặ ộ mang tính khoa h c. Nó đòi h i r t nhi u ọ ỏ ấ ề th i gian và công s c.ờ ứ Th m m vi n Orient ẩ ỹ ệ sẽ giúp làn da b n tr ng h ng, đ ng màu và ạ ắ ồ ồ căng m n trong th i gian nhanh nh t v i ị ờ ấ ớ ph ng phápươ “Tái t o và làm tr hóa da ạ ẻ m t” b ng laser cùng nh ng d c m ặ ằ ữ ượ ỹ ph m chuyên bi t.ẩ ệ Li u trình làm đ p này ệ ẹ có tác d ng tái sinh các t bào da lão hóa, ụ ế đ y nhanh quá trình hình thành t bào m i. ẩ ế ớ – Chăm sóc nuôi d ng da v i Vitamin Cưỡ ớ – Chăm sóc da tinh s ch: Giúp tăng c ng ạ ườ vòng tu n hoàn máu cho làn da. ầ – Chăm sóc c i t o da v i tinh d uả ạ ớ ầ – Chăm sóc da chuyên sâu v i h th ng ớ ệ ố Collgen – Nuôi d ng da v i li u pháp NaNo c a Nh tưỡ ớ ệ ủ ậ – Siêu m n da v i trúc non AHAị ớ – Sáng m n da v i t o đông s ngị ớ ả ươ • S d ng tia Laserử ụ – Tr s o l b ng ị ẹ ỗ ằ Fractional CO2 Laser làm đ y v t ầ ế lõm cho da – Hút m n i soi b ng ỡ ộ ằ Laser Pharaon Lipo – Thon g n m t b ng laser ọ ặ ằ Pharaon LiPo – Laser tr li uị ệ : Xoá nám, tàn nhan. Làm tr da m t, ẻ ặ căng da m t, xoá nhăn, tr ặ ị m n, tr gân máu d i da, ụ ị ướ tr b u máu, các v t ị ướ ế chàm b m sinhẩ D ch v Spaị ụ • V i phong cách đ m ch t ph ng Đông, ớ ậ ấ ươ Orient SPA tuân theo tinh thần t p trung vào vi c tái t o l i s Cân ậ ệ ạ ạ ự b ng v Trí óc và C th trong không khí tĩnh l ng c a ằ ề ơ ể ặ ủ Thi n và không gian xanh mát c a thiên nhiên hoa c ề ủ ỏ ho c b u không khí đ y năng l ng c a bi n tr i nhi t ặ ầ ầ ượ ủ ể ờ ệ đ i.L i ki n trúc Zen Nh t B n đ c áp d ng chi ti t ớ ố ế ậ ả ượ ụ ế trong t t c h th ng ấ ả ệ ố Orient Spa • H n n a, th m nh đây là các d ch v massage theo ơ ữ ế ạ ở ị ụ phong cách châu Âu và phong cách Thái Lan • Ngoài ra ,là spa đ u tiên t i TP.HCM s d ng ph ng ầ ạ ử ụ ươ pháp tr li u th giãn Vichy ki u Ýị ệ ư ể • D ch v SPAị ụ – Massage da m t và thân hình. ặ Đ p m t n , đ p rong bi n, ắ ặ ạ ắ ể hút m n…ụ – Massage chân – Th gi n v i oxy spaư ả ớ – T m tr ngắ ắ – T y tr ng daẩ ắ – Massage đ u vaiầ – Massage tay – Massage chân – Massage bà b uầ – Massage d u (Aroma therapy)ầ – Massage săn ch c thon nhắ ỏ • Xăm mí m t, môi, lông màyắ Hình sau khi xăm môi Hình sau khi xăm mí m t, lông màyắ   Tri t lông vĩnh vi n b ng ệ ễ ằ ph ng pháp E- Lightươ • E-light là công ngh ệ k t h p ánh sáng ế ợ quang l ng t và ượ ử sóng đi n t RFệ ừ . Công ngh E-light ệ không gây đau đ n ớ khi đi u tr nh tính ề ị ờ năng làm l nh t ạ ự đ ng khi năng l ng ộ ượ đi đ n nang lông.ế Bên c nh đó Orient còn có các s n ph m:ạ ả ẩ • Xăm ngh thu tệ ậ • Ph khoaụ • Nâng mũi, n i miố • Nam gi iớ • Đ t túi ng cặ ự • C y râuấ • Cây ghép m vào tayỡ • Nâng ng c xự ệ • Căng da nách • T o mông nạ ở Đánh giá kh năng th a mãn nhu c u ả ỏ ầ khách hàng c a s n ph m c a Orientủ ả ẩ ủ – M t trong nh ng lý do đ d n đ n thành ộ ữ ể ẫ ế công đó chính là t o s khác bi t và nh ng ạ ự ệ ữ u th chi n l c trong chi n l c s n ư ế ế ượ ế ượ ả ph m c a Orient, đ có đ c nh ng s n ẩ ủ ể ượ ữ ả ph m này Orient không ng ng n m b t ẩ ừ ắ ắ nhanh chóng nhu c u c a khách hàng hay ầ ủ nói cách khác Orient bám sát đ c nhu ượ c u làm đ p c a khách hàng. ầ ẹ ủ – Vì v y Orient hi u đ c nh ng gì khách ậ ể ượ ữ hàng đang tìm ki m và mong đ i(là công ty ế ợ tiên phong trong lĩnh v c làm đ p b ng ự ẹ ằ Laser). – Nh ng s n ph m c a Orient luôn coi tr ng ữ ả ẩ ủ ọ l i ích c a khách hàng và đ t chúng lên ợ ủ ặ hàng đ u.ầ – Khi đ n v i Orient, khách hàng s đ c ế ớ ẽ ượ đ i ngũ Bác s chuyên khoa da li u t n ộ ỹ ễ ậ tình t v n v i các ch ng trình đi u tr ư ấ ớ ươ ề ị ho c chăm sóc da phù h p nh t, Orient đã ặ ợ ấ nh n đ c s tin t ng tuy t đ i t phía ậ ượ ự ưở ệ ố ừ khách hàng và đang ngày càng kh ng đ nh ẳ ị ch t l ng c a mình.ấ ượ ủ

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfchien_luoc_san_pham_8.pdf
Tài liệu liên quan