3 chỉ tiêu bán hàng hiệu quả chi phí thấp
Nền kinh tế chúng ta đang rơi vào ảnh hưởng của cuộc suy thoái kinh tế thế
giới năm thứ hai liên tiếp. Dự báo của các nhà phân tích kinh tế là ảnh hưởng này
còn dài và còn nhiều phức tạp. Một điều chắc chắn là kết quả kinh doanh của
doanh nghiệp có thể sẽ bị suy giảm. Để giúp cho doanh số bán hàng của công ty
có thể tăng trưởng, chúng ta có nhiều cách nhưng đa phần cần rất nhiều nguồn lực.
SGTT giới thiệu bài viết của cộng tác viên Lê Khắc Bá Tùng giới thiệu một cách
bán hàng không tốn nhiều chi phí mà đem lại hiệu quả cao.
Mỗi một công ty thường có hai bộ
phận: kinh doanh và marketing. Các công
ty lớn thì chia thêm: kinh doanh(bán hàng
và marketing thương mại), marketing
(thương hiệu và marketing tiêu dùng).
Các bộ phận này chịu trách nhiệm trong
dòng chảy của việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Bộ phận bán
hàng chịu trách nhiệm đ ưa càng nhiều sản phẩm đến được càng nhiều cửa hàng
càng tốt. Bộ phận marketing thương mạichịu trách nhiệm phát triển doanh số
sản phẩm tại các cửa hàng. Bộ phậnmarketing tiêu dùngchịu trách nhiệm từ cửa
hàng đến tay người tiêu dùng. Bộ phận thương hiệu chịu trách nhiệm phát triển
nhãn hiệu
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 3_chi_tieu_ban_hang_hieu_qua_chi_phi_thap_309.pdf